Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร UFABET เดวีส์ไม่กลัวการแข่งขัน Sane ที่บาเยิร์นมิวนิค

สมัคร UFABET เดวีส์ไม่กลัวการแข่งขัน Sane ที่บาเยิร์นมิวนิค

สมัคร ufabet

Leroy Sane ยังคงเชื่อมโยงกับบาเยิร์นมิวนิคและอัลฟอนโซเดวี่ส์กำลังมองหาแง่บวกของข้อตกลงดังกล่าว

บาเยิร์นมิวนิคฝ่ายซ้าย Alphonso Davies ไม่กลัวโอกาสในการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นสำหรับสถานที่หาก Leroy Sane เข้าร่วมสโมสร

Sane แมนเชสเตอร์ซิตี้ยังคงเชื่อมโยงกับการย้ายไปสู่แชมป์บุนเดสลีกา สมัคร UFABET แม้จะมีประธานสโมสร Uli Hoeness ยอมรับว่าค่าใช้จ่ายของข้อตกลงดังกล่าวอาจเกินเอื้อม

เดวีส์เข้าร่วมจากแวนคูเวอร์ไวท์แคปส์ในเดือนมกราคมและยิงประตูหนึ่งนัดในหกนัดในลีกซึ่งทั้งหมดนี้เข้ามาแทนที่

18 ปีคาดว่าจะมีบทบาทมากขึ้นภายใต้ Niko Kovac ในฤดูกาลหน้าโดยมีนักสู้ Arjen Robben และ Franck Ribery UFABET ออกจาก Allianz Arena

การมาถึงของ Sane จะนำเสนอสิ่งกีดขวางขนาดใหญ่ให้กับทีมแรกสำหรับดาราแคนาดาที่กำลังขึ้น แต่เขาเชื่อว่าการทำงานร่วมกับผู้เล่นดังกล่าวจะเป็นผลดี

“ ผู้บังคับบัญชาเห็นบางอย่างในเลอรอย; พวกเขาเห็นบางอย่างในตัวฉัน นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาซื้อฉัน นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาอาจซื้อเขา” เขาบอก Bild

“ ฉันต้องการพัฒนาที่นี่ ถ้าเลอรอยมาหาเราฉันสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากเขา เขาเป็นผู้ชนะอันดับต้น ๆ ของสโมสรและประเทศของเขา”

เดวีส์ไม่รู้สึกว่ามีความคาดหวังใด ๆ จากผู้บริหารของบาเยิร์นเพื่อให้เขาสร้างตัวเองได้อย่างรวดเร็วในฐานะทีมแรกที่น่าเชื่อถือ

“ ไม่มีแรงกดดันอะไรจากสโมสร” เขากล่าว “ พวกเขาต้องการสร้างฉันขึ้นมาฉันได้เวลาเล่นเกมและฉันคุ้นเคยกับลีก เป็นการยากที่จะมาจากแคนาดาในฐานะเด็กและเล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาให้ฉันตลอดเวลาที่ฉันต้องการและแผนของพวกเขาก็ดีมาก

“ เรามีผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมาก KC - Kingsley Coman - Serge [Gnabry] และฉันเป็นเด็กและหิวที่จะเล่น ฉันแน่ใจว่าทุกคนจะได้รับโอกาสที่จะเบ่งบานและเปล่งประกายที่สโมสรแห่งนี้”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.