Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

League88 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2021

League88 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2021

league88

ได้รับการยืนยันจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่า Juan Mata ได้ตกลงข้อตกลงใหม่กับ Red Devils จนถึงเดือนมิถุนายน 2564 จบลงด้วยข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับการออกเดินทางที่เป็นไปได้สำหรับชาวสเปน

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด League88 อ่านข้อความต่อไปนี้:

“ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความยินดีที่จะประกาศว่าฮวนมาตาได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่สโมสรจนถึงเดือนมิถุนายน 2564 พร้อมทางเลือกที่จะต่อยอดไปอีกหนึ่งปี”

เกี่ยวกับการจัดการ Mata มีความคิดเห็นดังต่อไปนี้

มันเป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่จะยังคงเป็นตัวแทนสโมสรที่น่าทึ่งนี้และแฟน ๆ ที่น่าทึ่งของเรา ฉันอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลีก88 มาห้าปีแล้วและฉันภูมิใจที่ได้โทรหา Old Trafford ที่บ้านของฉัน

ฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ Ole Gunnar Solskjaer และทีมฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมของเขา วิสัยทัศน์ที่พวกเขามีต่อสโมสรเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงและฉันมีความสุขมากที่ฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น

นายบอสโอกันกุนนาร์โซลก์เยอร์มีส่วนแบ่งการสรรเสริญจากอดีตดาวเชลซี

Juan เป็นมืออาชีพขั้นสูงสุดและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฉลาดที่สุดที่ฉันเคยร่วมงานด้วย เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นอายุน้อยของเราในแนวทางของเขา เขาเข้าใจถึงความหมายของการเป็นผู้เล่นในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและยอมรับทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้

เช่นเดียวกับทุกสิ่งที่เขานำเสนอในสนามเรามีนักเตะดาวรุ่งคนหนึ่งที่นี่และฉันรู้ว่าประสบการณ์มากมายของฮวนจะช่วยให้พวกเขาเข้าถึงศักยภาพของพวกเขาในช่วงฤดูกาลที่จะถึง ฉันดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพราะฉันรู้ว่าพรสวรรค์และความคิดของเขาจะมีค่ามากสำหรับทีม



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.