Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

League88 ดาวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผยให้เห็นว่าศาสนาช่วยให้เขากลายเป็น 'สันติสุขมากขึ้น' ได้อย่างไร

League88 ดาวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผยให้เห็นว่าศาสนาช่วยให้เขากลายเป็น 'สันติสุขมากขึ้น' ได้อย่างไร

league88

Paul Pogba ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลีก88 อาจเป็นซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอล แต่เขาก็มีชีวิตนอกสนามด้วยเช่นกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเขาเผยให้เห็นว่าการที่เขาเลือกที่จะยอมรับศาสนาได้ช่วยให้เขา

Pogba ซึ่งเปลี่ยนมาจากศาสนาคริสต์เป็นอิสลามในช่วงต้น ๆ ของเขาเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่าจะเดินทางไปเมกกะในช่วงเดือนรอมฎอนอันศักดิ์สิทธิ์กับเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส สมัคร League88 และ Kurt Zouma ผู้พิทักษ์ของเชลซี แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับการเลี้ยงดูมาเป็นมุสลิม แต่แม่ของเขาเคยฝึกฝนศาสนาอิสลามและทำให้ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 เพื่อเข้าร่วมศรัทธา

ในระหว่างการสัมภาษณ์เดอะไทมส์ ‘ไลฟ์ไทม์พอดคาสต์กองกลางถูกถามว่าอิสลามมีความหมายต่อเขาอย่างไรซึ่งเขาพูดว่า:“ มันเป็นทุกอย่าง นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง”

“ มันทำให้ฉันเปลี่ยนตระหนักถึงสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต ฉันคิดว่าบางทีมันอาจทำให้ฉันสงบภายในมากขึ้น มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิตของฉันเพราะฉันไม่ได้เป็นมุสลิมแม้ว่าแม่ของฉันจะเป็น ฉันเพิ่งเติบโตขึ้นเช่นนั้นความเคารพต่อทุกคน” เขากล่าวเสริม

เขาถูกถามว่าทำไมเขาจึงตัดสินใจเป็นมุสลิมตอนนี้ “ มันมาเพราะฉันมีเพื่อนมากมายที่เป็นมุสลิม เรามักจะพูดคุยกัน” Pogba ตอบ

เขาเพิ่มเติม:“ ฉันถูกถามตัวเองในหลายสิ่งหลายอย่างจากนั้นฉันก็เริ่มทำการวิจัยของตัวเอง ฉันสวดอ้อนวอนกับเพื่อน ๆ ครั้งเดียวและรู้สึกถึงความแตกต่าง ฉันรู้สึกดีจริงๆ” ก่อนจะสรุป:

“ มันเป็นศาสนาที่เปิดใจของฉันและทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น คุณมีความสัมพันธ์กับมนุษย์และให้ความเคารพในสิ่งที่คุณเป็นศาสนาศาสนาของคุณสีอะไรและทุกอย่าง อิสลามเป็นเพียงแค่นี้ - ความเคารพต่อมนุษยชาติ”

ในขณะเดียวกันมิดฟิลด์วัย 26 ปีตกเป็นเป้าหมายของการเก็งกำไรมากมายในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากความเชื่อมโยงของเขากับ Real Madrid อย่างไรก็ตามเจ้านายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Ole Gunnar Solskjaer ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่ขาย Pogba ในฤดูร้อนนี้แม้จะเป็นความกระตือรือร้นของผู้เล่นที่จะเข้าร่วมสโมสรสเปน



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.