Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร UFABET เทอร์รี่อยู่ผู้ป่วยท่ามกลาง Middlesbrough ลิงค์

สมัคร UFABET เทอร์รี่อยู่ผู้ป่วยท่ามกลาง Middlesbrough ลิงค์

สมัคร ufabet

แอสตันวิลล่าจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก สมัคร UFABET ในฤดูกาลหน้าและแม้จะมีข่าวลือที่น่าสนใจจากมิดเดิ้ลสโบรช์ แต่จอห์นเทอร์รี่วางแผนที่จะอยู่ที่นั่น

จอห์นเทอร์รี่ไม่ได้ทำให้ความลับของแผนการที่จะเข้าบริหาร แต่เขาก็รีบออกจากบทบาทของเขาในฐานะผู้ช่วยที่แอสตันวิลล่า

อดีตกัปตันทีมเชลซีเทอร์รี่อยู่ในทีมคณบดีของสมิ ธ ที่วิลล่าพาร์คและช่วยอดีตแชมป์ยุโรปกลับเข้าสู่พรีเมียร์ลีกด้วยการชนะรอบชิงชนะเลิศ 2-1 ครั้งเหนือดาร์บี้เคาน์ตี้เมื่อวันจันทร์

และผลงานของสมิ ธ วัย 38 ปีได้เห็นเขาเชื่อมโยงกับงานมิดเดิ้ลสโบรช์ สมัคร UFABET ที่ว่างซึ่งอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวอังกฤษโจนาธานวู้ดเกตก็กล่าวว่ากำลังทำงานอยู่หลังจากออกเดินทางของโทนี่ Pulis

อย่างไรก็ตามแม้จะมีความหวังในอนาคตในฐานะที่เป็นคนหลักเทอร์รี่ก็ยังพอใจที่จะศึกษาต่อกับสมิ ธ และเพื่อนร่วมงานของริชาร์ดโอเคเคลลี่ในตอนนี้

“ ฉันต้องการทำสิ่งนี้เสมอ” เขากล่าวถึงการจัดการ “ ฉันคิดว่าคุณรู้จักในฐานะผู้เล่นเมื่อเวลาของคุณหมดไปและฉันก็รู้ดีว่าเมื่อปีที่แล้วในเกมสุดท้ายของฉันที่เวมบลีย์

“ ในระยะยาวการจัดการที่ชัดเจนคือความทะเยอทะยานของฉัน แต่ฉันไม่ได้คิดในตอนนี้ ในฐานะผู้เล่นฉันได้รับความสูงที่ฉันต้องการ แต่ฉันเชื่อมั่นอย่างจริงจังว่าฉันเป็น YTS [ผู้ฝึกอบรมเยาวชน] อีกครั้ง

“ ฉันเริ่มจากด้านล่างสุดแล้วฉันไม่กลัวที่จะพูดอย่างนั้น ฉันไม่กลัวที่จะทำงานสกปรกทั้งหมดยกกรวยลูกบอลและผ้ากันเปื้อน ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาของฉัน

“ มันเป็นสิ่งที่ฉันวางแผนมาไม่กี่ปีและประสบการณ์และการทำงานประจำวันในสาขาการฝึกอบรมและสิ่งที่ผู้จัดการอนุญาตให้ฉันทำได้ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน
“ ฉันมีคุณครูที่ดีในคณบดี - และริชาร์ดด้วย - เพื่อกระเด็นสิ่งต่างๆ ฉันโชคดีมากที่ได้นั่งที่นั่นและเรียนรู้จากพวกเขาเพราะพวกเขายอดเยี่ยมมาก”

ชัยชนะเหนือดาร์บี้เห็นแฟรงค์แลมพาร์ดและโจดี้มอร์ริสเพื่อนและเพื่อนร่วมทีมของเชลซีปฏิเสธที่จะเลื่อนตำแหน่ง แต่เทอร์รี่กำลังแนะนำพวกเขาเพื่อความสำเร็จในอนาคต

“ มันช่างเหลือเชื่อที่สิ่งที่ [แลมพาร์ด] กระทำที่ดาร์บี้” เขากล่าว

“ ฉันไม่คิดว่าทุกคนจะนำพวกเขากลับมาเล่นในเพลย์ออฟหรืออะไรก็ได้ในปีนี้ แต่ฉันคิดว่าเขาได้นำทีมที่ยอดเยี่ยมมาด้วยและเห็นได้ชัดว่าเขามีประสบการณ์มากมาย

“ เขามีโจดี้ที่มีประสบการณ์ในการสอนมากมายและเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็นผู้จัดการหนุ่มอย่างสตีวี่ [เจอร์ราร์ดผู้จัดการเรนเจอร์] และตะเกียงได้รับโอกาส

“ มันเป็นวันที่โชคร้ายสำหรับพวกเขาในวันจันทร์เพราะมันเป็นวิธีที่น่ากลัว การมา [กับเวมบลีย์] และการสูญเสียเป็นเรื่องยากที่จะทำ แต่เขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยมในการจัดการอย่างแน่นอน”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.