Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

Sclub Unai Emery ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลขุดที่ Arsene Wenger; กล่าวว่าทีมหยุดการแข่งขันภายใต้เขา

Sclub Unai Emery ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลขุดที่ Arsene Wenger; กล่าวว่าทีมหยุดการแข่งขันภายใต้เขา

sclub

Unai Emery ถูกตั้งค่าให้เป็นคนสุดท้ายในยุโรปกับ Arsenal ในปีแรกของเขา ชาวสเปนมองย้อนกลับไปในสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าเขาโดยอ้างว่าสโมสรหยุดการแข่งขันในปีสุดท้ายของ Arsene Wenger

“ เมื่อฉันมาถึงที่นี่เราเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง” เอเมอรีกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับเทเลกราฟ

“ ก่อนหน้า Arsene Wenger อาร์เซน่อล Sclub มีการแข่งขันสูงมาก ด้วย Wenger มันมีการแข่งขันสูงและเขาก็มอบผู้เล่นที่มีคุณภาพของทีมด้วยจิตวิญญาณในการแข่งขันที่สร้างช่วงเวลาที่ดีที่สุดใน Arsenal แต่ในปีที่ผ่านมาพวกเขาสูญเสียความสามารถในการแข่งขันทำให้มีคุณภาพเท่านั้น”

กากรุนกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับความตื่นเต้นของพรีเมียร์ลีกจากหลายแหล่ง เขากล่าวว่าความคิดของเขาคือการทำให้ทีมแข่งขันได้อีกครั้งในขณะนี้

“ ฉันได้เรียนรู้กับโค้ชคนอื่น ๆ รวมถึงการรับฟังและรับชมว่าที่นี่คุณต้องแข่งขันกับผู้เล่นกายภาพและผู้เล่นที่มีคุณภาพ คุณต้องการทั้งคู่ สมัคร Sclub หากคุณมีผู้เล่นที่มีคุณภาพมันเป็นการยากที่จะติดต่อกับคนอื่น มันจะเหมือนกันถ้าคุณมีผู้เล่นทางกายภาพเท่านั้นโดยไม่มีคุณภาพ ดังนั้นความคิดของฉันคือการแบ่งปันทั้งสองเพื่อสร้างทีมที่มีทั้งสองอย่าง

“ เหนือสิ่งอื่นใดความคิดคือการแข่งขัน [อีกครั้ง] และเรากำลังทำสิ่งนี้ได้รับการแข่งขันทีละน้อยกับทีมนี้ เราต้องการมากกว่านี้ใช่ เราไม่สามารถทำได้ทั้งหมดในหนึ่งปี แต่เราได้ลดระยะห่างเราเริ่มแข่งขันกับทีมอื่น”

อาร์เซนอลของ Emery เข้าชิงเชลซีในยูฟ่ายูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 29 พฤษภาคม 2019 การชนะไม่เพียง แต่จะเห็นพวกเขายกถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกเท่านั้น



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.