Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร UFABET ลิเวอร์พูลเป็นเหมือนหมาป่าหิวโหยกับบาร์เซโลนา - Klopp

สมัคร UFABET ลิเวอร์พูลเป็นเหมือนหมาป่าหิวโหยกับบาร์เซโลนา - Klopp

สมัคร ufabet

หน้าสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก Jurgen Klopp สะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่ลิเวอร์พูลเล่นเหมือน "คนบ้า" กับบาร์เซโลนาในช่วงสี่

Jurgen Klopp ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเปรียบผู้เล่นของเขาให้อดอาหารหมาป่าในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก สมัคร UFABET กับบาร์เซโลน่าเมื่อพวกเขาเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับท็อตแนม

The Reds แย่งชิงกับ Spurs ที่ Wanda Metropolitano ของ Atletico Madrid ในวันเสาร์เพื่อประมูลครองตำแหน่งแชมป์ยุโรปเป็นครั้งที่หก

พวกเขายังอยู่ในรอบชิงชนะเลิศคือความสำเร็จในตัวมันเองเมื่อลิเวอร์พูลเข้าสู่การปะทะครั้งที่สองกับ Barca 3-0 จากการพบกันครั้งแรกใน Camp Nou ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสิ้นสุดการผจญภัย

แต่การแสดงอันน่าทึ่งที่ Anfield เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมเห็น Divock Origi และ Georginio Wijnaldum ทำคะแนนได้สองคนต่อการชนะ 4-0 โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ 11 นาทีจากเวลาและความคืบหน้าสู่รอบสุดท้าย

Klopp ทำให้การกลับมาครั้งนั้นส่วนหนึ่งลงไปในการแสดงของ "คนบ้า"

“ มันไม่ได้เกี่ยวกับความคืบหน้ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการชนะเลกที่สอง” Klopp บอก Sport1 “ เรารู้ว่าเราเล่นเกมที่ดีในบาร์เซโลนา สมัคร UFABET แต่แพ้อย่างชัดเจนและที่บ้านเราต้องเล่นเกมที่ดีมากและชนะ

“ จากนั้นเมื่อเกมดำเนินไปเราจะเห็นว่าเราสามารถได้คะแนนที่จะทำให้เรามีโอกาสหมุนสิ่งต่าง ๆ โดยสิ้นเชิงก่อนสิ้นสุด ปรากฎว่าเราเต็มไปด้วยความคาดหวังที่สนุกสนานสำหรับเกม

“ เราพร้อมสำหรับมันแม้ว่ามันจะเป็นเกมที่สามในหกวัน จากนั้นมันก็ช่วยให้มันเป็นบาร์เซโลนาและมันก็เป็นแชมเปี้ยนส์ลีกและคุณไม่ต้องคิดอะไรอีกเลยเพราะแรงจูงใจในการเล่นของตัวเองนั้นใหญ่มาก

“ สิ่งที่เกิดขึ้นคือฟุตบอลและเป็นไปไม่ได้หากไม่มีโชค เราต้องการผู้รักษาประตูที่ดีเราต้องการการป้องกันที่น่าตื่นเต้นและเราต้องการความกล้าหาญมากมายในการทำเช่นนั้น

“ เมื่อฉันเห็นว่าเราเริ่มต้นอย่างไรฉันก็มีความรู้สึกว่าเรามีหมาป่าสองตัวอยู่บนสนามที่ไม่ได้กินอะไรเลยเป็นเวลาแปดสัปดาห์ พวกเขาไปเหมือนคนบ้าจริงๆ”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.