Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

Hazard จะ "ฆ่ามัน" ที่ Real Madrid Fabregas กล่าว

League88 Hazard จะ "ฆ่ามัน" ที่ Real Madrid Fabregas กล่าว

league88

Cesc Fabregas กองกลางแห่งโมนาโกเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา Eden Hazard สามารถเพิ่มความสูงใหม่ได้หากเขาย้ายไปที่ Real Madrid

Cesc Fabregas สนับสนุน Eden Hazard ให้“ ชนะทุกอย่าง” ที่เรอัลมาดริด League88 ด้วยการย้ายจากเชลซีซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จ

ทีมชาติเบลเยี่ยมเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังที่สุดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ย้ายมาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เมื่อเจ็ดปีที่แล้ว แต่ก็มีข้อบ่งชี้ที่แข็งแกร่งในวันพุธว่าการแสดงที่ชนะการแข่งขันของเขา สโมสร

Fabregas กองกลางแห่งโมนาโกผู้ได้รับรางวัลพรีเมียร์ลีก ลีก88 สองครั้งพร้อมกับ Hazard รู้สึกว่าเขาสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลและทีมที่ไม่สามารถทำได้ในลอนดอน

“ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากและเป็นความเห็นที่ยากสำหรับฉัน” ฟาเบรกาสบอกโกล์ว

“ เขาอยู่ที่เชลซี - ​​และฉันไม่ต้องการให้คนคิดว่าฉันกำลังวิจารณ์สโมสรที่นี่ - แต่ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่อีเด็นจะออกไปและลองอย่างอื่น สมัคร League88

“ ฉันรู้ว่าเขามักจะบอกว่าเขาไม่สนใจเกี่ยวกับ Ballon d’or แต่ลึกลงไปถึงมันเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าผู้เล่นทุกคนรู้สึกจะเป็นสิ่งที่ดี ฉันคิดว่าฉันเชื่อมากกว่าที่เขาทำเพื่อเขาจะได้ชนะ Ballon d’Or แน่นอน ฉันรู้ความสามารถของเขา ฉันรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้ ฉันได้เล่นกับสิ่งที่ดีที่สุด

“ ฉันคิดว่าที่เชลซีเขาไม่สามารถชนะได้ ไม่ใช่เพราะเชลซีนั้นไม่ดีพอหรืออะไรแบบนั้น แต่มีทีมและคลับที่ยิ่งใหญ่ด้วยภาพลักษณ์ของพวกเขาทั่วโลกที่ทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก ฉันคิดว่าที่ Real Madrid ที่ Eden จะชนะทุกอย่าง

“ เขาจะฆ่ามัน เขาจะยอดเยี่ยม ฉันไม่มีข้อสงสัย เขาอายุ 28 - เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้รับสิ่งนี้ ตอนนี้หรือไม่เคย อีกทางเลือกหนึ่งคือการอยู่ที่เชลซีซึ่งอาจเป็นการย้ายที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่ถ้าเขาต้องการจริงๆแล้วก็มีความสุขและเขาเชื่อมั่นในอนาคตของทีม”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.