Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

Sclub Sarri ตั้งเป้าอยู่ที่อังกฤษในระยะยาว

Sclub Sarri ตั้งเป้าอยู่ที่อังกฤษในระยะยาว

sclub


โรมได้รับการกล่าวขานว่าสนใจ Maurizio Sarri แต่เขาต้องการที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะที่เชลซีหรือที่อื่น ๆ

เมาริซิโอซารีหวังที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกโดยไม่คำนึงถึงอนาคตของเชลซีท่ามกลางรายงานที่เขาอาจตกเป็นเป้าหมายของโรม่า

อดีตโค้ชนาโปลี Sarri ได้ประสบกับฤดูกาลแรกที่หลากหลายในอังกฤษโดยเห็นว่าวิธีการของเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์จากหลาย ๆ คน Sclub แต่ชี้นำให้บลูส์เป็นหนึ่งในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก EFL Cup รอบชิงชนะเลิศ

ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการสะกดว่าเชลซีนั้นสั้นและเซเรียอาโรม่าซึ่งเป็นผู้ดูแล Claudio Ranieri จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลได้ถูกเสนอให้ทำข้อเสนอ

แต่สารียืนยันว่าเขามีความสุขในอังกฤษและแนะนำว่าเขาสามารถจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้หากเขาออกจากเชลซีในอนาคต

“ ตามที่ฉันพูดในการแถลงข่าวทุกครั้งฉันต้องการอยู่ที่นี่” เขาบอกข่าวการประชุมล่วงหน้าขาที่สองของยุโรปรอบรองชนะเลิศกับ Eintracht Frankfurt

“ ฉันชอบฟุตบอลอังกฤษมากและบรรยากาศ ถ้าฉันสามารถฉันต้องการที่จะอยู่เป้าหมายของฉันคือการอยู่ในฟุตบอลอังกฤษ สมัคร Sclub ฉันสามารถลองกับชมรมภาษาอังกฤษอื่น ฉันไม่รู้ "

เชลซีได้ถือ Eintracht เพื่อเสมอ 1-1 ในเยอรมนีในเลกแรก แต่ Sarri ยอมรับว่ายังมีงานเหลือให้ทำที่ Stamford Bridge ในวันพฤหัสบดี

นี่คือแม้จะมีด้านที่อ่อนแอแฟรงค์เฟิร์ตแพ้ 6-1 ที่ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นในลีกสุดท้ายของพวกเขาออกไปเที่ยวกับเป้าหมายทั้งเจ็ดมาในครึ่งแรก

“ ฉันรู้ว่าเราต้องเล่นรอบรองชนะเลิศและในรอบรองชนะเลิศคุณเล่นทีมที่แข็งแกร่งด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก” เขากล่าว “ มันยากที่จะเป็นคนโปรด

“ ฉันรู้ว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยากมาก ในนัดสุดท้ายของพวกเขาในบุนเดสลีกาพวกเขาอาจเล่น [คิดถึง] นัดสุดท้ายในยูโรป้าลีก แต่พรุ่งนี้พวกเขาสามารถเล่นได้อย่างดีที่สุด มันยากมาก.

“ พวกเขามีกองหน้าที่ดีมากสองคน [ลูก้า] โจวิคและ [แอนท์] รีเฟ็กดังนั้นเราต้องระวังให้ดี”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.