Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

King99 มันดูดี - Loftus-Cheek หวังสัญญาเชลซี

King99 มันดูดี - Loftus-Cheek หวังสัญญาเชลซี

king99


สัญญาของเชลซีอายุ 23 ปีจะหมดอายุในปี 2564 แต่รูเบนลอฟตัส - ชีคแนะนำว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่

Ruben Loftus-Cheek ระบุว่าเขาสามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเชลซีได้หลังจากเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ผ่านมาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

ข้อตกลงของ Loftus-Cheek ไม่หมดอายุจนถึงปี 2564 แต่สถานการณ์การถ่ายโอนของสโมสรมีความซับซ้อนโดยการห้ามโอนย้ายสองหน้าต่างซึ่งเชลซีกำลังยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา

Eden Hazard และ Callum Hudson-Odoi มีทั้งปีเดียวที่เหลือเพื่อทำงานในสัญญาของพวกเขากับเชลซีรายงานกระตือรือร้นที่จะรักษาความปลอดภัยในอนาคตของ Loftus Cheek ที่สโมสร

กองกลางทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ 23 นัดในพรีเมียร์ลีก King99 ในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะมีเพียงห้านัดเท่านั้นและ Loftus-Cheek แนะนำว่าเขาเห็นตัวเองอยู่ที่เชลซี

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของเขาในการประชุมทางสื่อก่อนถึงรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกรอบสองของวันพฤหัสบดีกับ Eintratcht แฟรงค์เฟิร์ต Loftus-Cheek กล่าวว่า: "ฉันไม่แน่ใจ ฉันไม่แน่ใจ. ฉันปล่อยให้ตัวแทนของฉันจัดการกับมัน
“ ตอนนี้ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น สมัคร King99 สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการมุ่งเน้นที่นี่และตอนนี้และฉันกำลังเล่นอยู่ตอนนี้

“ มันดูดีดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลว่าทำไมฉันควรคิดถึงการจากไปของเชลซี

“ [หัวเราะ] ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะจากไป ถ้าฉันได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นมันก็จะดีมาก”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.