Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

Sclub ฉันไม่ได้ไปไหน - Guardiola ออกกฎสำหรับงานของ Juventus

Sclub ฉันไม่ได้ไปไหน - Guardiola ออกกฎสำหรับงานของ Juventus

sclub

ยูเวนตุสกำลังหาโค้ชคนใหม่ แต่ Pep Guardiola ได้ปกครองตัวเองออกจากการแข่งขันเนื่องจากเขามีความสุขที่แมนเชสเตอร์ซิตี้

Pep Guardiola กล่าวย้ำอีกครั้งว่าเขาไม่สนใจที่จะออกจากเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเป็นโค้ชยูเวนตุส

วัย 48 ปีได้รับการแนะนำให้เข้าร่วมเป็นหัวหน้าคนต่อไปของ Juve Sclub ตำแหน่งที่ว่างเมื่อวันศุกร์ที่ได้รับการยืนยัน Massimiliano Allegri จะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

Guardiola ได้เซ็นสัญญาขยายเวลากับ City เมื่อปีที่แล้วที่ยังเหลืออีกสองฤดูกาลให้ทำงานและเขาไม่เห็นเหตุผลที่จะลาออกจากสนามกีฬา Etihad ในเวลานี้

“ ฉันต้องพูดกี่ครั้ง? ฉันจะไม่ไปที่ยูเวนตุสฉันจะไม่ย้ายไปอิตาลี "เขากล่าวในการแถลงข่าววันศุกร์หน้า FA Cup รอบสุดท้ายกับวัตฟอร์ด

“ ฉันพอใจที่นี่ฉันจะไม่ไปไหน สมัคร Sclub ฤดูกาลหน้าฉันจะเป็นผู้จัดการของแมนเชสเตอร์ซิตี้ฉันพูดหลายครั้ง "

เมืองสามารถกลายเป็นฝ่ายภาษาอังกฤษคนแรกที่ชนะการกวาดรางวัลเกียรตินิยมในประเทศในฤดูกาลเดียวหากพวกเขายก FA Cup ในวันเสาร์ที่ได้รับรางวัล EFL Cup และ Premier League



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.