Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

King99 Rose เผยให้เห็นคลับที่ขอให้ตรวจสอบว่าเขา“ ไม่บ้า” ก่อนเซ็นสัญญากับเขา

King99 Rose เผยให้เห็นคลับที่ขอให้ตรวจสอบว่าเขา“ ไม่บ้า” ก่อนเซ็นสัญญากับเขา

king99

แดนนี่โรสได้กล่าวว่าสโมสรที่ไม่มีชื่อคิดว่าเขาอาจจะ“ บ้า” หลังจากที่เขาเปิดใจต่อสาธารณชนเมื่อปีที่แล้ว

ท็อตแนมแบ็คซ้ายแดนนีโรสได้ประณามทัศนคติที่“ น่าอาย” ของสโมสรที่ไม่มีชื่อในการตรวจสอบว่าเขา“ ไม่บ้า” เมื่อพยายามเซ็นสัญญากับเขาเมื่อปีที่แล้ว

วัย 28 ปีพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับการดิ้นรนต่อสู้ของเขากับภาวะซึมเศร้าก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าที่ลำบากพร้อมกับโศกนาฏกรรมในครอบครัว

โรสฟังโดยทีมงานที่สนใจในช่วงเวลาที่มีศักยภาพ แต่พวกเขาต้องการตรวจสอบสภาพจิตใจของเขาก่อน

การพูดในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของสารคดี BBC 'A Team Talk: Tackling Mental Health' King99 ประเทศอังกฤษยอมรับว่าเขายังคงอารมณ์เสียเกี่ยวกับวิธีการที่ใช้

“ ฉันคิดว่ายังมีอีกหลายวิธีในการเล่นฟุตบอล” เขากล่าว “ เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วฉันกำลังพูดกับสโมสรอื่นและพวกเขากล่าวว่า“ สโมสรต้องการพบคุณเพียงเพื่อตรวจสอบว่าคุณไม่ได้บ้า ' เพราะสิ่งที่ฉันพูดและสิ่งที่ฉันเคยผ่าน
“ ฉันรู้สึกเขินอายเพราะสิ่งที่ฉันเคยผ่านมาฉันชอบที่จะคิดว่ามันจะไม่ส่งผลต่อการทำงานของฉัน ฉันยังรู้ว่าฉันจะให้ร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอ

“ ในที่สุดพวกเขาก็ไม่ได้ยื่นประมูล สมัคร King99 แต่คิดว่าผู้คนคิดว่าฉันอาจจะเป็นคนบ้าที่น่าอายและฉันก็ยังโกรธอยู่จนถึงทุกวันนี้

“ หากโอกาสนั้นกลับมาอีกครั้งฉันก็ไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน”

Rose ได้เริ่มต้น 27 เกมให้กับท็อตแนมในการแข่งขันทั้งหมดในซีซั่นนี้และอยู่ในระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูลวันที่ 1 มิถุนายน



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.