Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

Sclub เรารักเขา - Azpilicueta หวังถึงอนาคตของเชลซีของ Hazard

Sclub เรารักเขา - Azpilicueta หวังถึงอนาคตของเชลซีของ Hazard

sclub


Cesar Azpilicueta ผู้พิทักษ์เชลซีเข้าร่วมกับบลูส์ในเวลาเดียวกันกับเอเด็นอาซาร์และเขาหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวให้อยู่ข้างหน้าได้

Eden Hazard ยังคงให้ความสนใจกับเชลซีตาม Cesar Azpilicueta ผู้พิทักษ์ของบลูส์ผู้หวังว่าจะอยู่ข้างหน้าที่ Stamford Bridge

Hazard ซึ่งเชื่อมโยงกับการย้ายไปที่เรอัลมาดริดมีเวลาเหลือเพียงหนึ่งปีในสัญญาของเขาและได้บอกใบ้ถึงความต้องการที่จะเข้าร่วมยักษ์ใหญ่ของลาลีกา

เมื่อพูดถึงเกมสุดท้ายของเชลซีพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาฮาซาร์ดยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจในอนาคตของเขาและแจ้งให้สโมสรทราบถึงความตั้งใจของเขาว่า“ สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา”

เมาริซิโอซารีได้ระบุว่าแม้แต่การคว้าแชมป์ยูโรปาลีกรอบชิงชนะเลิศ Sclub กับอาร์เซนอลในปลายเดือนนี้อาจไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ฮาซาร์ดอยู่

แฟน ๆ เชลซีคลี่แบนเนอร์ที่กระตุ้นให้ Hazard อยู่ที่ Stamford Bridge ระหว่างเกมที่ Leicester City ในวันอาทิตย์

และ Azpilicueta ผู้ซึ่งชอบ Hazard มาที่เชลซีตั้งแต่ปี 2555 เข้าใจว่าทำไมผู้สนับสนุนจึงกระตือรือร้นที่จะเห็นประเทศเบลเยี่ยมให้คำมั่นสัญญากับสโมสร

“ แน่นอนว่าพวกเขาต้องการให้เขาอยู่ต่อไป” Azpilicueta บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร Hazard ที่ยิงได้ 16 ประตูในพรีเมียร์ลีกและให้การช่วยเหลือในลีกสูง 15 อันดับในปี 2561-2519

“ อีเด็นเป็นส่วนสำคัญในช่วงเจ็ดปีที่เขาอยู่ที่นี่เขามุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ที่ดีและยกถ้วยรางวัลในบากูและหลังจากนี้ตำแหน่งของเขากับสโมสรที่เราจะได้เห็น

“ แต่ทุกคนที่นี่เรารักเขาและเราอยากให้เขาอยู่กับเรา”

เชลซีปิดแคมเปญในประเทศด้วยการเสมอ 0-0 ซึ่งเพียงพอที่จะสเปอร์สท็อตแนมอันดับสามในตารางเนื่องจากผู้เข้ารอบสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกล้มเหลวในการชนะที่บ้านเอฟเวอร์ตัน
“ เห็นได้ชัดว่าในฤดูกาลนี้เรามีอัพและดาวน์เรามาถึงรอบสุดท้ายของ EFL Cup และแพ้โทษเรามีเกมที่แย่และมีการสูญเสียหนักและเรามีเกมที่ดีมากเมื่อเราเล่นได้ดีและดี ผลลัพธ์” Azpilicueta เพิ่ม

“ เราอยู่ในรอบสุดท้ายของยูโรป้าลีกเราจบอันดับที่สามเมื่อเรามีปัญหาเล็กน้อยเมื่อสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาดังนั้นนั่นแสดงให้เห็นว่าลีกไม่ใช่เรื่องง่ายและเราแสดงตัวละครและท้ายที่สุดเราก็จบอันดับที่สามและเล่น แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

“ เราเริ่มต้นด้วยตำแหน่งที่สี่ในกระเป๋าของเราแล้ว สมัคร Sclub แต่เราต้องการมากขึ้น เรารู้ว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่ดีในรูปแบบที่ดีมาก ภายใต้ผู้จัดการคนใหม่ของพวกเขา [Brendan Rodgers] เลสเตอร์ได้พัฒนาขึ้นมากพวกเขามีผู้เล่นอายุน้อยและเป็นเกมสุดท้ายที่พวกเขาอยู่ที่บ้าน

“ เรามาจาก 120 นาทีในรอบรองชนะเลิศ [ยูโรป้าลีก] เช่นกันดังนั้นมันสำคัญมากที่จะเล่นให้จบและเราโชคไม่ดีที่จะไม่ชนะ เราไม่ได้มีประสิทธิภาพมากนักและเราไม่สามารถเป็นผู้นำได้ แต่เรามีความสุขที่จะเล่นให้จบที่สามและตอนนี้เรามีเกมใหญ่ในบากู”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.