Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

King99 Valverde ต้องการเรียนรู้จาก Guardiola ผู้จัดการที่ดีที่สุดของโลก

King99 Valverde ต้องการเรียนรู้จาก Guardiola ผู้จัดการที่ดีที่สุดของโลก

king99


หลังจากที่แมนเชสเตอร์ซิตี้กลายเป็นทีมแรกในการป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกใน 10 ปีเออร์เนสโตวัลเวอร์เดก็ยกย่องสรรเสริญ Pep Guardiola

หัวหน้าโค้ชบาร์เซโลน่า Ernesto Valverde กล่าวว่าเขาสามารถเรียนรู้จาก Pep Guardiola หลังจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้

การชนะ 4-1 ของเมืองที่ไบรตันและโฮฟอัลเบียนซึ่งเป็นชัยชนะครั้งที่ 14 ของพวกเขานั้นถือเป็นชัยชนะครั้งเดียว

ฝ่ายของ Guardiola จึงกลายเป็นคนแรกในรอบทศวรรษที่ประสบความสำเร็จในการปกป้องมงกุฎของพวกเขาในขณะที่พวกเขาสามารถกวาดล้างในประเทศได้สำเร็จ King99 ซึ่งไม่เคยประสบความสำเร็จมาก่อนในฟุตบอลอังกฤษ - ถ้าพวกเขาเอาชนะวัตฟอร์ด

ซิตี้และบาร์เซโลนาต่างก็ประสบกับความผิดหวังในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้โดยฝ่ายของ Valverde รู้สึกละอายใจที่อยู่ในมือของลิเวอร์พูลหลังจากที่นำ 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ

และถึงแม้ว่า Valverde สามารถชนะ LaLiga และ Copa del Rey สองครั้งสำหรับฤดูกาลที่สอง แต่เขาก็รู้สึกว่าอดีตหัวหน้า Barca Guardgaola เป็นตัวอย่างที่จะติดตาม

“ เขาได้ทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ไม่ใช่เพียงเพราะสิ่งที่เขาทำและชนะในพรีเมียร์ลีก แต่สิ่งที่เขาทำมานานมาก” Valverde กล่าวหลังจากที่บาร์ซาเอาชนะบาร์เซก้าแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอาทิตย์

“ สำหรับฉันแล้วฉันก็ตอบกลับมาในวันนี้เขาเป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลกและคุณสามารถเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ จากเขาทุกวัน

“ เขาขอแสดงความยินดีกับฉันทั้งหมดและเขายังคงมีความเป็นไปได้ที่จะชนะตำแหน่งอื่นกับทีม เราทุกคนชอบเขาที่นี่”

Barca เข้าสู่สุดสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล 11 คะแนนที่ชัดเจนของแอตเลติโกมาดริด สมัคร King99 แต่การออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งล่าสุดของพวกเขาจะทำให้แคมเปญคลาวด์
Ivan Rakitic ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการสูญเสีย Anfield 4-0 ของพวกเขาหลังจากที่เขานึกภาพในงานเทศกาลใน Seville กับครอบครัวของเขาหลังจากที่ได้เลกสองในรอบรองชนะเลิศ

“ ฉันไม่มีปัญหาที่ขอให้อภัย” ราคิทกล่าว “ ฉันเป็นพ่อและสามีและครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

“ ฉันไปที่เซวิลล์เพื่อดูครอบครัวของฉัน ฉันเปิดกว้างมากและพวกเขาขอถ่ายรูป แต่ในสนามฉันให้ 100 เปอร์เซ็นต์และฉันต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.