Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

วีดาลยันมีความสุขดีพร้อมค้าแข้งบาร์ซ่าต่อ


วีดาลยันมีความสุขดีพร้อมค้าแข้งบาร์ซ่าต่อ


อาร์ตูโร่ วีดาล กองกลางของ บาร์ซโลน่า SCLUB ยืนยันมีความสุขดีกับต้นสังกัดและพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป
สตาร์ทีมชาติชิลีมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2021 เท่านั้น โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ต้นสังกัดจะส่งเพื่อซื้อนักเตะเป้าหมาย แต่เจ้าตัวยืนยันว่ามีความสุขดีกับสโมสรและพร้อมอยู่กับทีมต่อไป
"ผมมีความสุขดีมากๆและสบายดีที่ บาร์เซโลน่า สมัคร SCLUB , แน่นอนผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป, ตอนนี้ผมพร้อมมากกว่าที่เคยเป็นมาเลย" วีดาล กล่าวระหว่างไลฟ์ทางอินสตาแกรม
"ผมแฮปปี้, ที่นั่นมีกลุ่มนักเตะที่ดีและผมก็มีเพื่อนที่ยอดเยี่ยมในห้องแต่งตัว"
ส่วนเรื่องที่ฟุตบอลจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง วีดาล ยืนยันว่าตัวเองพร้อมช่วย "เจ้บุญทุ่ม" ไล่ล่าแชมป์ลา ลีกา รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก
"ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายพร้อมสุดๆ, พร้อมมากกว่าที่ผ่านมา, ตลอดเส้นทางอาชีพผมไม่เคยมีเวลาเตรียมตัวมากเท่าไรนัก"
"เราวางแผนอย่างเต็มที่เพื่อขยายเส้นทางอาชีพของผมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้, ผมรู้สึกว่าพร้อมกับสิ่งที่รออยู่ ทั้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา"


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.