Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

รูนีย์หมิ่นจัดการ แทงบอลออนไลน์ ดาร์บี้เคาน์ตี้เจ้าของสโมสรยืนยัน

รูนีย์หมิ่นจัดการ แทงบอลออนไลน์ ดาร์บี้เคาน์ตี้เจ้าของสโมสรยืนยัน

แทงบอลออนไลน์
แทงบอลออนไลน์

DC United forward ไปข้างหน้าเวนนี่รูนีย์ใกล้จะกลับมาเล่นฟุตบอลอังกฤษอีกครั้งกับแชมป์ดาร์บี้เคาน์ตี้

ดาร์บี้เคาน์ตี้“ มั่นใจ” ในการทำข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับกัปตันเวนรูนีย์อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษในวันอังคาร

รูนีย์อายุ 33 ปีถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับวงการฟุตบอลอังกฤษในสิ่งที่คาดว่าจะได้รับบทบาทผู้เล่นโค้ชในการสนับสนุนฟิลลิป Cocu บอสของแรมส์

ตามรายงานอดีตเอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แทงบอลออนไลน์ ไปข้างหน้าสามารถมองเห็นฤดูกาล MLS ที่ DC United ก่อนที่จะย้ายไปที่ Pride Park ในเดือนมกราคม

การเจรจาดูเหมือนจะเดินหน้าต่อไปอย่างรวดเร็วหลังจากรูนีย์บินไปยังสนามบินฮีทโธรว์ของลอนดอนในวันอังคาร

“ มันแค่สองสามวันเท่านั้น ฉันคิดว่าจุดเริ่มต้นคือเราเข้าใจว่าเวย์นกระตือรือร้นที่จะกลับไปที่สหราชอาณาจักรและแน่นอนว่าเราได้ดูสถานการณ์และตัดสินใจว่าจะทำอะไรบางอย่างที่ด้านหลัง” มอร์ริสบอก talkSPORT

“ สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือบทสนทนาที่เขามีกับ Phillip Cocu ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อความสนใจที่เวย์นมี

“ มันไม่เคยทำจนกว่าจะเสร็จ แต่เราเน้นอย่างชัดเจนและกระตือรือร้นที่จะได้รับมันในเช้าวันนี้ [วันอังคาร]

“ ฉันแน่ใจว่าเมื่อมีคนได้ยินข่าวเรื่องนี้ - เห็นได้ชัดว่ามันพังเมื่อคืนนี้ซึ่งฉันคิดว่าเป็นเรื่องที่โชคร้าย - คุณจะได้รับความสนใจ ฉันมั่นใจว่ามันจะถูกแยกออก แต่ท้ายที่สุดก็ไม่เคยทำจนกว่าจะเสร็จ เราจะดูว่าเราไปอย่างไร”

รูนีย์ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาในเดือนมิถุนายน 2561 หลังจากฤดูกาลเดียวที่สโมสรวัยเด็กเอฟเวอร์ตันซึ่งเขาออกจากสหรัฐเมื่อสิบปีก่อน

ผู้เล่นนอกสนามที่มากที่สุดของอังกฤษมี 23 ประตูใน MLS รวมถึง 11 จาก 22 เริ่มเปิดเทอมนี้

มอร์ริสพูดว่า:“ จากด้านข้างของฉันทำไมคุณไม่ต้องการผู้เล่นที่มีพื้นหลังของเขา

“ อาชีพการเล่นของเขาเป็นปรากฎการณ์เขาแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติความเป็นผู้นำของเขาที่นั่นในอเมริกา

“ ฉันรับประกันได้ว่าคุณฟิลลิป Cocu รู้สึกตื่นเต้นกับบ่อน้ำนี้”

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.