Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

Sclub Rashford“ เจ็บทุกวัน” จากความล้มเหลวในการท้าทายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Sclub Rashford“ เจ็บทุกวัน” จากความล้มเหลวในการท้าทายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Sclub

ความล้มเหลวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะท้าทายให้กับพรีเมียร์ลีก Sclub และแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นแหล่งที่มาของความเจ็บปวดอย่างถาวรสำหรับมาร์คัสราเชฟ

มาร์คัสแรชฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดท้าทายให้ได้รางวัลใหญ่ที่สุดอีกครั้งหลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลาสี่ปีกับสโมสร

21 ปีได้ขยายข้อตกลงของเขาที่ Old Trafford จนถึงปี 2023 ด้วยตัวเลือกสำหรับปีต่อไปในการเพิ่มที่สำคัญสำหรับผู้จัดการยุคใหม่ของ Ole Gunnar Solskjaer

Rashford มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับเป้าหมายมากกว่าผู้เล่น United คนอื่น ๆ ในการแข่งขันทั้งหมดตั้งแต่เขาเดบิวต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2559 โดยเน้นความสำคัญของเขาไปทางด้านข้าง แต่การเพิ่มขึ้นของเขาสู่ความโดดเด่นเป็นสิ่งที่หายากสำหรับแฟน ๆ การเกษียณอายุ

ปีศาจแดงได้รับรางวัลจาก Europa League, FA Cup และ EFL Cup ตั้งแต่ปี 2013 แต่ไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สมจริงและจบอันดับที่หกของพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วหมายความว่าพวกเขาจะไม่เข้าร่วมใน Champions League ในปี 2019-20

ยูไนเต็ดทำคะแนนได้สำเร็จ 32 คะแนนหลังแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้ สมัคร Sclub เมื่อฤดูกาลที่แล้วและราเชลฟอร์ดยอมรับว่า“ เจ็บทุกวัน” เพื่อดูสโมสรของเขาหลังคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา

การพูดคุยกับเดอะไทมส์หลังจากการประกาศข้อตกลงใหม่ของเขาซึ่งจะทำให้เขาได้รับรายได้ในภูมิภาค 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เขากล่าวว่า“ มันเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากและเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันที่จะเซ็นสัญญา

“ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง สโมสรบางแห่งไม่มีสิ่งนั้น - มันเป็นเพียงสโมสรฟุตบอล นั่นเป็นเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอลสำหรับฉัน

“ ฉันเป็นแฟนการเปลี่ยนแปลงด้านอารมณ์ของมัน สมมติว่าเราแพ้ในเกม: มันมีผลกับฉันมากกว่าที่ควรจะเป็นเพราะฉันเป็นแฟน มันเจ็บปวดทุกวันเพื่อดูว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหน [เปรียบเทียบ] กับที่เราเคยเป็นในอดีต ฉันใช้ความเจ็บปวดนั้นเป็นแรงจูงใจ มันทำให้ฉันมุ่งมั่นมากขึ้นที่จะนำสโมสรกลับคืนที่ที่พวกเขาอยู่

“ ไม่มีอะไรที่ฉันต้องการมากกว่าที่จะเห็นสโมสรที่ชนะในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งและชนะแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ทุกคนที่นี่สมควรได้รับมากกว่าสิ่งที่เรามอบให้ในตอนนี้ไม่เพียง แต่แฟนคลับเท่านั้น พวกเขาไม่สมควรที่จะเป็นในที่นี้ ในฐานะผู้เล่นเราเป็นผู้ที่มีโอกาสลองและลืมเกี่ยวกับห้าหกปีที่ผ่านมาและทำให้สโมสรกลับมาสู่ความเป็นจริง”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.