Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร sbobet เชลซีสตาร์เซ็นสัญญาระยะยาวใหม่ท่ามกลางการห้ามโอนย้าย

สมัคร sbobet เชลซีสตาร์เซ็นสัญญาระยะยาวใหม่ท่ามกลางการห้ามโอนย้าย

สมัคร sbobet

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมารูเบนลอฟตัส - ชีคมิดฟิลด์ของเชลซีได้ลงนามในข้อตกลงระยะยาวที่มีกำไรใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ Stamford Bridge เป็นเวลาห้าปี ข่าวได้มาถึงเชลซีในเวลาที่เหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเผชิญกับคำถามมากมายเนื่องจากการห้ามโอนย้ายที่มีอยู่

ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลซี สมัคร sbobet ที่รายงานโดยโกล์วประเทศอังกฤษจะมีรายได้ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามสัญญาใหม่ที่วางไว้เป็นระยะเวลาห้าปีตั้งแต่ปี 2562 ถึง 1 กรกฎาคม 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2562

“ ฉันมีความสุขและดีใจมากที่ได้อยู่ที่นี่อีกห้าปี มันเป็นสถานที่ที่ฉันได้เติบโตขึ้นมาเล่นและหวังว่าฉันจะเล่นที่นี่นานกว่านี้” Loftus-Cheek บอกเว็บไซต์ Sbobet ทางการของเชลซีก่อนที่จะเพิ่ม:“ แน่นอนเมื่ออายุแปดหรือเก้าปีคุณไม่เคยคิดเลย คุณจะอยู่ที่นี่นานมากเพราะคุณแค่อยากสนุกและเล่นกับเพื่อน”

“ เมื่อฉันมองย้อนกลับไปและดูว่างานหนักได้ผลอย่างไรมันเป็นความรู้สึกที่ดี เพียง แต่ทำให้ฉันต้องการทำงานหนักขึ้นเพื่อให้บรรลุมากขึ้นในอนาคต”

“ ฉันหวังว่าจะได้รับถ้วยรางวัลมากขึ้นกับทีมและโดยส่วนตัวแล้วมันเป็นเพียงการพยายามทำเช่นเดียวกับที่ฉันทำได้และทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเชลซี” เขาเซ็นสัญญา



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.