Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร Gclub Jose Mourinho เปลี่ยนสโมสรเอเชียที่ให้เงินเขามากกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สมัคร Gclub Jose Mourinho เปลี่ยนสโมสรเอเชียที่ให้เงินเขามากกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สมัคร Gclub

Jose Mourinho อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รายงานว่าได้มีการลดข้อเสนอในการจัดการด้านซูเปอร์ลีกจีนกวางโจวเอเวอร์กุนด์

ผู้พิทักษ์รายงานว่ามูรินโญ่ออกจากงานตั้งแต่เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สมัคร Gclub เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมได้ปฏิเสธข้อเสนอในการจัดการด้านซูเปอร์ลีกจีนเนื่องจากเหตุผลด้านครอบครัว

นักยุทธศาสตร์ชาวโปรตุเกสถูกมองว่าไม่เต็มใจที่จะย้ายครอบครัวจากยุโรป Gclub ไปยังประเทศจีนเพื่อที่เขาจะสามารถทำงานได้

มีรายงานว่าเงินที่ได้รับจากกวางโจวนั้นดีเกินกว่า 15 ล้านปอนด์ต่อปีที่เขาแทงที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

รายงานยังอ้างว่ามูรินโญ่ไม่สนใจที่จะจัดการในเวทีระหว่างประเทศแทนที่จะเลือกที่จะยึดติดกับบทบาทของสโมสรที่เขาสนใจ

นักยุทธศาสตร์ชาวโปรตุเกสให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตอันใกล้ของเขาในการบริหารและยืนยันว่าเขาจะมองหางานสโมสรชั้นนำในเดือนกรกฎาคมในเวลาสำหรับฤดูกาล 2019/20

“ ฉันไม่เคยพูดเช่น“ สโมสรนี้ต้องการฉันพวกเขาติดต่อฉัน” เขากล่าว

“ เมื่อฉันออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเดือนธันวาคมฉันตัดสินใจทันทีว่าฉันต้องการทำงานจากฤดูร้อน ฉันหวังว่าจะได้กลับไปทำงานในเดือนกรกฎาคมในโครงการที่ฉันชอบจริงๆ "



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.