Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

มูรินโญ่จะยึดมั่นกับวิธีการ คาสิโนออนไลน์ จัดการที่ติดไฟได้

มูรินโญ่จะยึดมั่นกับวิธีการ คาสิโนออนไลน์ จัดการที่ติดไฟได้

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

แม้ว่าตำแหน่งการจัดการสองตำแหน่งที่ผ่านมาของเขาจะจบลงในสถานการณ์ที่ไม่เหมาะสม Jose Mourinho ไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนบุคลิกของเขา

Jose Mourinho ยืนยัน "ตัวตน" ที่ร้อนแรงของเขาในฐานะโค้ชจะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อเขากลับสู่วงการฟุตบอล

อดีตหัวหน้าทีมเชลซี, อินเตอร์และเรอัลมาดริดออกจากเกมตั้งแต่ถูกไล่ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเดือนธันวาคม

มูรินโญ่ต้องการให้งานต่อไปของเขาเป็นหนึ่งใน คาสิโนออนไลน์ ลีกห้าอันดับแรกของยุโรปและเปิดให้กลับไปอังกฤษซึ่งความสนใจของสื่อที่รุนแรงมักมาพร้อมกับพฤติกรรมที่เต็มไปด้วยหนาม

ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดยิ่งขึ้นกับ Paul Pogba จาก United United นำหน้าการออกจาก Old Trafford ของโปรตุเกส แต่ Mourinho ไม่ได้ยกเครื่องบุคลิกของเขา

“ คุณไม่สามารถสูญเสียตัวตนของคุณได้คุณเป็นคนที่คุณเป็นและฉันมีความสุขกับตัวเองอย่างแท้จริง” มูรินโญ่บอกกับสกายสปอร์ต

“ แต่มีช่วงเวลาใหม่รออยู่ข้างหน้าฉันมีความท้าทายใหม่ฉันคิดว่าความท้าทายมากมาย [อยู่] ข้างหน้าของฉันและโดยสุจริตฉันมองสิ่งนั้นด้วยความกระตือรือร้นมากกว่ามองย้อนกลับไปที่สิ่งที่ฉันทำมาก่อน

“ สิ่งที่ฉันทำฉันทำเพราะฉันมีแรงบันดาลใจ มันเป็นเรื่องยากที่จะเป็นครั้งแรกโดยปราศจากฟุตบอลของฉัน”

อย่างไรก็ตามมูรินโญ่จะนำทีมสนับสนุนใหม่เข้าสู่ความท้าทายต่อไปหลังจากการตัดสินใจว่าเวลาเหมาะสมสำหรับ“ การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย”

ผู้ชนะพรีเมียร์ลีกสามครั้งได้แยก บริษัท กับผู้ช่วย Rui Faria มาเป็นเวลานานในฤดูกาล 2018-19

“ ฉันวิเคราะห์กีฬาที่แตกต่างกันฉันได้พบกับเจ้าหน้าที่ในอนาคตของฉันเพราะเจ้าหน้าที่ในอนาคตของฉันจะแตกต่างจากทีมก่อนหน้าของฉันเพราะฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย” เขากล่าว

“ แน่นอนว่าไม่มีส่วนบุคคล แต่เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับแรงบันดาลใจฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำเช่นนั้น

“ ฉันพบพวกเขาเราพูดเราวิเคราะห์เราพยายามจัดทำเอกสารเพื่อเป็นฐานสำหรับงานต่อไปดังนั้นเราจึงคิดอยู่เสมอ”

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.