Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร UFABET สโมสรอังกฤษกำลังสูญเสียความนิยม - เซเฟอร์ตินกลับมาบ่นเรื่องยูโรปาลีก

สมัคร UFABET สโมสรอังกฤษกำลังสูญเสียความนิยม - เซเฟอร์ตินกลับมาบ่นเรื่องยูโรปาลีก

สมัคร ufabet

อเล็กซานเดอร์เซเฟอร์ตินตอบโต้การวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของยูฟ่าในการจับยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศระหว่างอาร์เซน่อลและเชลซีในบากู

ความนิยมของสโมสรทั่วยุโรปกำลังได้รับความเสียหายจากการร้องเรียนเรื่องการตัดสินใจจัดการแข่งขัน Europa League รอบสุดท้ายที่อาเซอร์ไบจานตามที่ Aleksander Ceferin ประธานยูฟ่าระบุ

ผู้ปกครองได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางสำหรับการเลือกเป็นเจ้าภาพรอบสุดท้ายในบากูซึ่งเห็นว่าเชลซีชนะคู่แข่งพรีเมียร์ลีก สมัคร UFABET อาร์เซนอล 4-1

จำหน่ายตั๋วและสนามกีฬาโอลิมปิกบากู

ยูฟ่าถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะการจัดการกับปัญหาความปลอดภัยของ Henrikh Mkhitaryan กับอาร์เซนอลตัดสินใจที่จะไม่เดินทางเพราะความตึงเครียดระหว่างอาเซอร์ไบจานและอาร์เมเนียประเทศของเขา

Ceferin ตอบโต้ด้วยการร้องเรียนอย่างรุนแรงต่อฝ่ายอังกฤษและกล่าวว่าผู้สนับสนุนอาเซอร์ไบจันไม่มีปัญหาในการเดินทางไปลอนดอนเมื่อสถานการณ์กลับตัว

ในการพูดคุยที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด UFABET เขากล่าวว่า“ เมื่อใดก็ตามที่เรามีสโมสรอังกฤษเรามีข้อร้องเรียน คุณไม่ได้ช่วยเหลือตัวเองในความนิยมในฟุตบอลยุโรปด้วย

"ถ้ามีคนถามฉันว่าทำไมเราถึงเล่นในบากูฉันจะบอกว่า: ผู้คนอาศัยอยู่ที่นั่น homo sapiens อยู่ที่นั่น หากเรามีทีมอาเซอร์ไบจานสองทีมที่เล่นในลอนดอนคงไม่มีใครบ่น พวกเขาจะมาเล่นโดยไม่มีปัญหา

“ เราตัดสินใจหนึ่งปีครึ่งเข็มที่เราเล่นในบากูซึ่งมีสนามกีฬาที่ทันสมัย ​​70,000 ฉันคิดว่ามีสนามกีฬาแห่งเดียวในอังกฤษที่ใหญ่กว่า

“ พวกเขาต้องดูเกมเวลา 23.00 น. เพราะเวลาต่างกัน แต่ก็ไม่มีใครบ่น”

เซเฟอร์รินผู้ได้รับการเลือกตั้งอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมเพื่อเริ่มการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่สี่ปีย้ำความปรารถนาของเขาที่จะเติบโตฟุตบอลนอกประเทศยุโรปที่โดดเด่น

“ เราต้องพัฒนาฟุตบอลทุกที่ไม่ใช่อังกฤษ, เยอรมันเท่านั้น” เขากล่าวเสริม



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.