Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร sbobet ลูกชายของฮิวมินเปิดเผยว่าทำไมเขาจะไม่แต่งงานก่อนเกษียณ

สมัคร sbobet ลูกชายของฮิวมินเปิดเผยว่าทำไมเขาจะไม่แต่งงานก่อนเกษียณ

สมัคร sbobet

Heung-min Son มีฤดูกาลที่น่าจับตามองสำหรับท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ สมัคร sbobet นำทีมไปสู่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (UCL) รอบชิงชนะเลิศและได้รับการตั้งชื่อว่า Player of the Season สำหรับฝั่งลอนดอนตอนเหนือ

แต่ลูกชายเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาซึ่งอาจเป็นที่สนใจของแฟน ๆ ผู้หญิงที่เพิ่มขึ้นของดาราเกาหลี

ซอนเปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการแต่งงานก่อนที่จะเกษียณจากเกมฟุตบอลโดยอ้างว่าพ่อของเขาเป็นผู้อธิบายเหตุผลว่าทำไมเขาไม่ควรแต่งงานก่อนถึงจุดจบของอาชีพในเกมมืออาชีพ

“ พ่อของฉันพูดเรื่องนี้และฉันก็เห็นด้วยเช่นกัน” ลูกชายพูดกับผู้พิทักษ์

“ เมื่อคุณแต่งงานหมายเลขหนึ่งจะเป็นครอบครัวภรรยาและลูกแล้วก็ฟุตบอล”

“ ฉันต้องการให้แน่ใจว่าในขณะที่ฉันเล่นที่ระดับบนสุดฟุตบอลสามารถเป็นหมายเลขหนึ่ง”

“ คุณไม่รู้ว่าคุณสามารถเล่นที่ระดับสูงสุดได้นานแค่ไหน” เขากล่าวต่อ

“ เมื่อคุณเกษียณอายุหรือเมื่อคุณอายุ 33 หรือ 34 ปีคุณยังสามารถมีชีวิตยืนยาวกับครอบครัวของคุณได้”

“ ฉันแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าฉันทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยการเล่นในระดับสูงสุด ตัวอย่างเช่นเมื่อฉันเล่นให้กับสเปอร์สที่เวมบลีย์ สมัคร sbobet คุณเห็นธงชาติเกาหลีกี่รายการ”

“ ฉันต้องการรักษาระดับของฉันให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อตอบแทนให้พวกเขา”

“ สิ่งนี้สำคัญมากสำหรับฉัน”

มั่นใจได้“ ซันนี่” จะมีข้อเสนอมากมายสำหรับการแต่งงานก่อนที่เขาจะเล่นที่ระดับสูงสุด



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.