Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร sbobet Juan Mata ตกลงขยายสองปีที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สมัคร sbobet Juan Mata ตกลงขยายสองปีที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สมัคร sbobet

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลีกเลี่ยงการแพ้ฮวนมาตาในการโอนฟรีเมื่อสิ้นเดือนโดยตกลงทำสัญญาสองปีกับเขา

Juan Mata ได้เซ็นสัญญาสองปีใหม่พร้อมกับตัวเลือกสำหรับฤดูกาลต่อไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สมัคร sbobet

ข้อตกลงก่อนหน้าของ Mata นั้นจะหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายน แต่หลังจากการเจรจายืดเยื้อ United ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาพวกเขาได้ทำข้อตกลงเพื่อรักษาชาวสเปนที่ Old Trafford

“ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนสโมสรที่น่าทึ่งนี้และแฟน ๆ ที่น่าทึ่งของเรา ฉันอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาห้าปีแล้วและฉันภูมิใจที่ได้เรียก Old Trafford ที่บ้านของฉัน” Mata กล่าว

“ ฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ Ole [Gunnar Solskjaer] และทีมฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมของเขา วิสัยทัศน์ที่พวกเขามีต่อสโมสรเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงและฉันมีความสุขมากที่ฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น”

31 ปีเข้าร่วม United เมื่อเดือนมกราคม 2014 หลังจากแพ้ตำแหน่งในทีมแรกของเชลซี Sbobet ทันทีที่กลายเป็นทีมประจำที่ David Moyes

แม้ว่า Mata จะปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีก 161 นัดสำหรับ United แต่เขาก็ไม่เคยค้นพบฟอร์มที่เขาแสดงในซีซั่นที่สองของเขาที่ Chelsea อีกครั้งเมื่อเขาทำประตูได้ 20 ครั้งในทุกการแข่งขัน

Mata ส่วนใหญ่มีการจัดการในแคมเปญเดียวที่ United คือ 10 เป้าหมายในทุกด้าน

อย่างไรก็ตาม Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho และ Solskjaer ต่างก็ยืนยันที่จะใช้ Mata เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในบางครั้งแม้ว่าเขาจะไม่ก้าวเท้าในขณะที่เขาปรากฏตัวเพียง 22 นัดในพรีเมียร์ลีกในปี 2018-19

อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดถือว่าเขามีความสำคัญพอที่จะทำข้อตกลงซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ของเยาวชนเรอัลมาดริดจะไม่เข้าร่วมการอพยพในช่วงปิดฤดูกาลที่สโมสร

“ Juan เป็นมืออาชีพขั้นสูงสุดและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฉลาดที่สุดที่ฉันเคยร่วมงานด้วย” Solskjaer ผู้ซึ่งทำให้ Daniel James เป็นผู้ลงนามครั้งแรกกับ United United เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

“ เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นอายุน้อยของเราในแนวทางของเขา เขาเข้าใจถึงความหมายของการเป็นผู้เล่นในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและยอมรับทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้

“ เช่นเดียวกับทุกสิ่งที่เขานำเสนอในสนามเรามีนักเตะดาวรุ่งคนหนึ่งที่นี่และฉันรู้ว่าประสบการณ์มากมายของฮวนจะช่วยให้พวกเขาเข้าถึงศักยภาพของพวกเขาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

“ ฉันดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพราะฉันรู้ว่าพรสวรรค์และความคิดของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทีม”

อันโตนิโอวาเลนเซียและอันเดอร์เอร์เรร่าได้รับการยืนยันแล้วว่าออกเดินทางจาก United ขณะที่ Marcos Rojo, Matteo Darmian, Paul Pogba, Alexis Sanchez และ Romelu Lukaku ล้วนเชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวอย่างมาก



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.