Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร sbobet Eden Hazard ที่เซ็นชื่อใหม่ของเรอัลมาดริดตั้งชื่อตัวเลือกที่น่าแปลกใจในฐานะ

สมัคร sbobet Eden Hazard ที่เซ็นชื่อใหม่ของเรอัลมาดริดตั้งชื่อตัวเลือกที่น่าแปลกใจในฐานะ

สมัคร sbobet

Eden Hazard นักฟุตบอลชาวเบลเยี่ยมเพิ่งออกจาก Chelsea เพื่อเข้าร่วม Real Madrid แต่นั่นไม่ได้หยุดเขาจากการแสดงความเคารพต่อคู่แข่งของเขา Lionel Messi สมัคร sbobet เครื่องรางของบาร์เซโลนาซึ่งเขาได้รับการขนานนามว่าเป็น“ นักฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

Hazard ทำเช่นนั้นในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นก่อนการคัดเลือกรอบคัดเลือก UEFA EURO 2020 ของเบลเยี่ยมกับสกอตแลนด์ ตามที่ Mundo Deportivo เขาถูกถามว่าเขาสามารถเปรียบเทียบกับไลโอเนลเมสซี่ซึ่งเขาตอบว่า“ ไม่มันเป็นไปไม่ได้”

“ มันเป็นความจริงที่เรามีความคล้ายคลึงกัน: เราทั้งคู่เล็กเราทั้งคู่เร็ว… แต่เขาทำประตูในการแข่งขันทั้งหมดในขณะที่ฉันทำไม่ได้ เราไม่สามารถเปรียบเทียบกับสิ่งที่เปรียบมิได้ "เขากล่าวต่อไปโดยสรุปว่าเมสซี่เป็น" นักฟุตบอลที่ดีที่สุดตลอดกาล "

อดีตดาราเชลซีเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันรอบแชมเปี้ยนส์ลีก Sbobet รอบที่ 16 ของเดอะบลูส์ในรอบ 16 ปีของทีมบลูก้า เขากล่าวว่า“ ลูกชายทั้งสามของฉันกำลังดูการแข่งขัน คนโตเป็นแฟนตัวยงของเมสซี่”

“ และมีอยู่ครู่หนึ่งเมื่อฉันรับบอลและฉันส่งบอลให้ผู้เล่น Barca อย่างผิด ๆ ต่อมาพวกเขา [ครอบครัวของเขา] บอกฉันว่าลูกชายคนโตของฉันอุทานว่า“ พ่อของฉันคิดว่าเขากำลังเล่น [เพื่อ] บาร์คา”” อันตรายเพิ่มเข้ามาหัวเราะ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายวัย 28 ปีแสดงความชื่นชมต่อตำนานของอาร์เจนตินา ในการให้สัมภาษณ์กับ Belgian Television Network HLN ในเดือนมกราคม Hazard ปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบ Messi กับ Cristiano Ronaldo - ชื่ออื่นที่พบตลอดไปกับชื่อของ Messi ในการเปรียบเทียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

“ ไม่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์มีเพียงผู้เดียวเท่านั้นและนั่นคือ Leo Messi” เขากล่าวในการสัมภาษณ์ตามรายงาน


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.