Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

King99 'แปดหรือเก้าไม่เหมาะสำหรับฉัน' - มูรินโญ่เย็นชาในลิงก์นิวคาสเซิล

King99 'แปดหรือเก้าไม่เหมาะสำหรับฉัน' - มูรินโญ่เย็นชาในลิงก์นิวคาสเซิล

King99 

นิวคาสเซิลยูไนเต็ดได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายสำหรับ Jose Mourinho แต่อดีตหัวหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด King99 ระบุว่าเขาจะไม่สนใจ

Jose Mourinho ให้ข้อบ่งชี้อย่างชัดเจนว่าตำแหน่งผู้จัดการที่ว่างของ Newcastle United จะไม่ดึงดูดเขาโดยกล่าวว่าการดูแลสโมสรที่มีวัตถุประสงค์เพื่ออยู่ในครึ่งบนของตารางไม่ใช่ธรรมชาติของเขา

Magpies กำลังค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจากล้มเหลวในการยอมรับข้อตกลงกับราฟาเอลเบนิเตซซึ่งคาถาสามปีที่สโมสรได้สิ้นสุดลงเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในวันอาทิตย์

มูรินโญ่ไม่ได้ทำงานในวงการฟุตบอลตั้งแต่เขาออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สมัคร King99 เมื่อเดือนธันวาคม 2561 และเชื่อมโยงกับตำแหน่งว่างที่สวนเซนต์เจมส์

แต่ในการให้สัมภาษณ์กับ The Coaches ’Voice เขาให้คำอธิบายที่ชัดเจนเกี่ยวกับประเภทของงานที่เขาไม่ต้องการทำ

“ สิ่งเดียวที่ฉันรู้คือสิ่งที่ฉันไม่ต้องการ” มูรินโญ่กล่าว

“ สิ่งที่ฉันไม่ต้องการมีความชัดเจน ฉันค่อนข้างเป็นพยาธิในแง่ที่ว่าฉันต้องเล่นเพื่อชนะ ถ้าฉันชนะหรือไม่ชนะนั่นก็คือปัญหาของฉันและผู้เล่นกับสโมสรและโครงสร้าง แต่ฉันต้องการโครงการที่มีความรู้สึกเหมือนว่าฉันจะชนะ

“ ถ้ามีคนให้สัญญากับฉันที่ยอดเยี่ยมและน่าทึ่งเป็นระยะเวลา 10 ปีและบอกว่าเป้าหมายของทีมคือการอยู่ในส่วนแรกของตารางและถ้าคุณทำครบเจ็ดหรือแปดหรือเก้าโมงมันก็ไม่เหมาะสำหรับฉัน นั่นไม่ใช่ธรรมชาติของฉัน

"มันไม่ใช่ฉัน. ต่อไปของฉันคือการต่อสู้เพื่อชนะ”

มูรินโญ่เชื่อมโยงกับยูเวนตุสก่อนแชมป์อิตาลีแต่งตั้งเมาริซิโอซารีเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาและอดีตหัวหน้าทีมอินเตอร์และปอร์โตบอกว่าเขาเปิดรับการทำงานในสภาพแวดล้อมใหม่เมื่อเขาทำงานต่อไป

เขาเสนอเตือนความสำเร็จที่ไร้คู่แข่งของเขาในฐานะผู้จัดการในลีกชั้นนำของยุโรปในขณะที่บอกว่าบทบาทในการดูแลทีมชาติไม่ได้เป็นไปตามคำถาม

“ ฉันค่อนข้างยืดหยุ่นในการปรับตัว” มูรินโญ่กล่าว “ บางครั้งฉันก็มีความยืดหยุ่นที่จะต่อต้านแนวคิดของตัวเองและเลือกวิธีที่เหมาะสมเพื่อประสบความสำเร็จ

“ จนถึงตอนนี้ฉันเป็นผู้จัดการทีมคนเดียวที่ชนะในลีกในอังกฤษอิตาลีและสเปน คุณต้องการความยืดหยุ่นนั้นการควบคุมสภาพแวดล้อมนั้น คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริงของสโมสรการแข่งขันแม้แต่ในสังคมคุณต้องเข้าใจความต้องการจุดมุ่งหมายแรงจูงใจของทุกคน

“ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันบอกว่าฉันรวยจริง ๆ กับประสบการณ์แบบนี้ - นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่ปิดประตูไปยังประเทศใหม่เพื่อการแข่งขันใหม่เพราะฉันชอบความรู้สึกที่ไม่รู้จักและความรู้สึกนี้: ฉันจะชนะได้อย่างไร”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.