Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

King99 บางทีพวกเขาคิดว่าฉันมีเงิน Pogba ‘ตัดสินแตกต่าง’ หลังจากการย้าย£ 89m

King99 บางทีพวกเขาคิดว่าฉันมีเงิน Pogba ‘ตัดสินแตกต่าง’ หลังจากการย้าย£ 89m

king99

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด King99 เชื่อว่าการย้ายทีมโดยมีค่าใช้จ่ายสูงที่สุดในฐานะกองกลางทำให้พอลพ็อกบาเป็นเป้าหมายของการวิพากษ์วิจารณ์

Paul Pogba รู้สึกว่าเขาถูก“ ตัดสินแตกต่าง” เนื่องจากขนาดของค่าธรรมเนียมที่พาเขากลับไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับคำตอบ

Pogba ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก สมัคร King99 ได้แยกความคิดเห็นตั้งแต่กลับมาที่ Old Trafford ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นดาราให้กับสถาบันการศึกษาของสหราชอาณาจักรในการเคลื่อนไหว 89 ล้านปอนด์จาก Juventus ในปี 2559

ข้อตกลงดังกล่าวทำลายสถิติการถ่ายโอนทั่วโลกในขณะนั้นและชายวัย 26 ปีรู้สึกว่ามีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการแสดงของเขา

ชอบของ Neymar และ Kylian Mbappe ตั้งแต่ย้ายไปหาผลรวมที่มากขึ้น แต่ Pogba ไม่เชื่อว่าปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นจะเหมือนกันเพราะการหาเป้าหมายทำประตู

“ เนื่องจากเป็นการถ่ายโอนครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ในขณะนั้นคุณจึงถูกตัดสินต่างไปจากเดิม” เขาบอกกับพอดคาสต์ LifeTimes “ พวกเขาคาดหวังมากขึ้นจากคุณเนื่องจากป้ายราคา

“ เกมที่ดีจะเป็นเกมปกติ เกมอันดับต้น ๆ จะเป็นเกมที่ดี”

Pogba เพิ่ม:“ มันเป็นจำนวนมาก มันลดลงเมื่อมีการถ่ายโอนอื่นมาดังนั้นมันก็ดี ฉันคิดว่ามันก็เป็นเพราะฉันเป็นกองกลาง

“ ผู้คนเห็นกองหน้ามากขึ้นเพราะพวกเขาทำประตูดังนั้นนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดผลกระทบอย่างใหญ่หลวง ฉันไม่คิดว่า [Neymar and Mbappe] รับไปได้เพราะพวกเขาเป็นกองหน้า

“ ฉันรู้ว่ามันจะมาพร้อมกับมัน ฉันรู้ว่าจะมีผลกระทบใหญ่ แต่ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นลบ เมื่อฉันลงชื่อฉันไม่เคยเห็นความคิดเห็นเชิงลบมากมายนัก

“ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ฉันรู้สึกประหลาดใจ. ฉันไม่รู้ว่าป้ายราคาจะเปลี่ยนไปมากสำหรับคน

“ บางทีพวกเขาคิดว่าฉันมีเงิน ไม่ใช่ฉัน - ฉันไม่มีเงิน ฉันไม่รู้ [เหตุผลในการวิจารณ์] ฉันหวังว่าฉันจะรู้เพื่อที่พวกเขาจะได้รับคำตอบ”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.