Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร Gclub วิดีโอของ Frank Lampard ทำนายว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมเชลซีเมื่อเขายังเล่นอยู่

สมัคร Gclub วิดีโอของ Frank Lampard ทำนายว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมเชลซีเมื่อเขายังเล่นอยู่

สมัคร Gclub

หลังจากที่เมาริซิโอซารีออกจากเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อเข้าร่วมยูเวนตุสอดีตกองกลางและตำนานแฟรงค์แลมพาร์ดของเชลซี สมัคร Gclub ได้รับการเสนอชื่อเพื่อรับตำแหน่งผู้จัดการสโมสรลอนดอน ในขณะที่การเคลื่อนไหวดูเหมือนจะใกล้เคียงกันนี่คือวิดีโอจากสามปีที่ผ่านมาของแลมพาร์ดพูดถึงความฝันของเขาในการเป็นผู้จัดการทีมเชลซีในวันหนึ่ง

“ เมื่อฉันเสร็จ [เล่น] ฉันอยากเป็นผู้จัดการบางที แต่มันจะยากเพราะฉันต้องการแค่งานของเชลซีเท่านั้น (หัวเราะ)” แลมพาร์ดสามารถได้ยินเสียงพูดได้ เขาเพิ่มเติม:“ ฉันล้อเล่น ฉันเคารพผู้จัดการที่ไปในทางที่ถูกต้อง”

จากนั้นผู้สัมภาษณ์สามารถได้ยินขอให้เขา:“ นั่นเป็น [เป็นผู้จัดการ] หรือเปล่าที่คุณเห็นว่าตัวเองกำลังทำอยู่จริง? เพราะแฟนเชลซีจะรักมัน” ซึ่งประเทศอังกฤษตอบว่า:

“ ใช่เฉพาะในกรณีที่ฉันดีพอและถูกต้อง - และหากพวกเขาต้องการฉันและมันเป็นเวลาที่เหมาะสมใช่แน่นอน”

“ ฉันเป็นคนเชลซี แต่เชลซี Gclub เป็นหนึ่งในสุดยอดงานในวงการฟุตบอล พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำในยุโรปในโลกในขณะนี้กับสิ่งที่พวกเขาทำ "เขาอธิบายก่อนที่จะสรุป:

“ ใช่ฉันต้องการและฉันเป็นผู้ชายเชลซี ฉันจะไม่ต้องย้ายบ้านเพียงแค่ตรงไปบ้านแล้วม้วนเข้าสู่ Stanford Bridge!”

เห็นได้ชัดว่าแลมพาร์ดยังคงเล่นให้กับทีมนิวยอร์กซิตี้เมื่อมีการบันทึกวิดีโอนี้ (ลงวันที่ในปี 2559) เขาเกษียณในอีกหนึ่งปีต่อมา

เขาเป็นผู้จัดการทีม EFL Championship ของ Derby County เมื่อฤดูกาลที่แล้วและพาพวกเขาไปสู่รอบชิงชนะเลิศ play-off ที่ Derby แพ้ให้กับ Aston Villa และแพ้คุณสมบัติของพรีเมียร์ลีก



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.