Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

สมัคร sbobet ร็อบกรีนอดีตผู้รักษาประตูอดีตเกษียณ

สมัคร sbobet ร็อบกรีนอดีตผู้รักษาประตูอดีตเกษียณ

สมัคร sbobet

หลังจากยกถ้วยรางวัลยูโรปาลีกกับเชลซีในบากูเมื่อวันพุธผู้รักษาประตูร็อบกรีนได้แขวนถุงมือของเขา

Rob Green ผู้รักษาประตูอดีตอังกฤษประกาศลาออกจากวงการฟุตบอลเมื่ออายุ 39 ปี

กรีนเป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซีที่ฉลองการชนะยูโรป้าลีก สมัคร sbobet รอบชิงชนะเลิศกับอาร์เซน่อลในบากูในสัปดาห์นี้

ผู้รักษาประตูเริ่มฟุตบอลโลก 2010 เป็นตัวเลือกแรกของอังกฤษระหว่างโพสต์ แต่ถูกทิ้งหลังจากทำผิดพลาดกับสหรัฐอเมริกาในการเปิดการแข่งขันของ Three Lions

กรีนเข้าร่วมทีมเชลซีเมื่อปีที่แล้วหลังจากออกจากเมืองฮัดเดอร์สฟิลด์ แต่ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับบลูส์

“ หลังจากตอนเย็นที่บากูอย่างไม่น่าเชื่อในวันพุธและหลังจาก 23 ปีที่ประกอบอาชีพยาวนานถึงสามทศวรรษฉันตัดสินใจแล้วว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะประกาศลาออกจากวงการฟุตบอลอาชีพ” กรีนกล่าวในแถลงการณ์ที่โพสต์บนเว็บไซต์ของเชลซี

“ การเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มและการเฉลิมฉลองกับทีมผู้เล่นที่พิเศษหลังจากชนะยูโรป้าลีก สมัคร sbobet ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่เหมาะสมในการยุติการเดินทางที่น่าทึ่งสำหรับฉันในเกม

“ ฉันรักทุกช่วงเวลาและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีความสุขกับอาชีพที่ฉันมี ฉันเคยเล่นกับและเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกและเคยมีประสบการณ์มากมายกับฟุตบอลอาชีพ

“ ฉันมีความสุขที่ได้เป็นตัวแทนสโมสรที่ยอดเยี่ยมบางคนทุกคนช่วยให้ฉันมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ Norwich City, West Ham, QPR, Leeds United, Huddersfield Town และ Chelsea

“ การเป็นตัวแทนประเทศของฉันจะเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของฉันเสมอและฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ
“ ขอบคุณผู้จัดการผู้จัดการโค้ชและพนักงานทุกคนที่ฉันเคยร่วมงานและขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ฉันได้ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกันมานานหลายปี

“ เราได้แบ่งปันช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์และฉันออกจากเกมด้วยความทรงจำที่ฉันจะได้รับตลอดเวลา”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.