Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

Lsm99 การเอาชนะ“ กุญแจสำคัญ” ของลิเวอร์พูลสู่ความรุ่งโรจน์ของชื่อเมืองอย่าง De Bruyne

Lsm99 การเอาชนะ“ กุญแจสำคัญ” ของลิเวอร์พูลสู่ความรุ่งโรจน์ของชื่อเมืองอย่าง De Bruyne

lsm99


เควินเดอบรูนแมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่เฉลิมฉลองการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแบบ back-to-back โดยที่ Janaury ไม่สามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้

Kevin De Bruyne ชี้ให้เห็นว่าความหวังในพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ซิตี้จะหมดไปหากพวกเขาไม่ได้เอาชนะคู่แข่งลิเวอร์พูลในเดือนมกราคม

ชัยชนะวันสุดท้ายที่ 4-1 ที่ไบรตันและโฮฟอัลเบียนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้มั่นใจได้ว่าฝั่งของ Pep Guardiola รักษามงกุฎไว้ได้จากจุดแดงของ Jurgen Klopp

98 และ 97 ที่ถูกรวบรวมโดย City และ Liverpool เป็นคะแนนรวมอันดับสองและสามที่ทำได้ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่อยู่เบื้องหลัง 100 De Bruyne และเพื่อนร่วมทีมของเขาเก็บได้ในปี 2017-18

มันขีดเส้นใต้การแข่งขันของอัตรากำไรขั้นต้นที่ดี แต่เมื่อลิเวอร์พูลมาถึงที่สนามกีฬา Etihad หลังจากช่วงปลายปีด้วยการเป็นผู้นำเจ็ดจุดพวกเขาตกอยู่ในอันตรายจากการวิ่งหนี

Sergio Aguero นำเมืองมาต่อหน้าทีมหลังจากกวาดล้างเส้นประตูที่น่าทึ่งของ John Stones และถึงแม้ว่า Roberto Firmino จะปรับระดับในเรื่องตึงเครียด Leroy Sane คว้าชัยไปได้ 2-1

“ เกมหลักคือเกมลิเวอร์พูล” De Bruyne กล่าวโดยอ้างจากข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์ “ เราบอกว่าถ้าเราชนะเกมนั้นจะมีทุกอย่างให้เล่น

“ เพื่อความเป็นธรรมฉันพูดก่อนฤดูเริ่มที่ฉันเห็นว่าลิเวอร์พูล Lsm99 เป็นคู่แข่งหลักเพราะพวกเขาซื้อได้ดีจริงๆและมีผู้เล่นที่หายไปเพียงไม่กี่คนจากปีที่แล้ว

“ พวกเขาทำได้ดีมากและเป็นที่ที่พวกเขาอยู่ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก…หากเราไม่ชนะ [พรีเมียร์ลีก] พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ

“ สิ่งที่พวกเขาทำคือสิ่งที่เหลือเชื่อเพราะหลังจากคะแนนสองคะแนนสุดท้ายของเราพวกเขาสูงเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีก

“ เรารู้ถึงพลังจิตและร่างกายที่คุณต้องทำ”

ซิตี้ส่งความคิดริเริ่มให้กับลิเวอร์พูลอีกครั้งเมื่อพวกเขาแพ้ 2-1 ที่นิวคาสเซิลยูไนเต็ดเมื่อปลายเดือนมกราคม แต่พวกเขาก็ไม่ได้หงุดหงิดอีกครั้ง - ชนะทั้ง 14 เกมที่เหลือในพรีเมียร์ลีก
“ ในการสิ้นสุดในแบบที่เราทำได้การชนะ 14 ครั้งติดต่อกันเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเพราะพรีเมียร์ลีกไม่ใช่เรื่องง่าย” เดอบรูอินกล่าว

“ มันยากที่จะชนะทุกเกม แต่เราทำได้และมันก็เป็นสิ่งที่สวยงาม”

เมืองอาจยุติการรณรงค์ในแบบประวัติศาสตร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเมื่อชัยชนะเหนือวัตฟอร์ดในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพจะเห็นว่าพวกเขากลายเป็นทีมแรกในการรักษาความปลอดภัยของเสียงแหลมในฟุตบอลอังกฤษ

อย่างไรก็ตามในระดับบุคคลมันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ De Bruyne

นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของซิตี้ในช่วงที่ผ่านมา สมัคร lsm99 กองกลางเบลเยี่ยมได้รับการวางตัวต่ำโดยคู่เอ็นเอ็นที่หัวเข่าและการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ

“ มันเป็นรถไฟเหาะสำหรับฉัน แต่ฉันรู้สึกประหลาดใจมากเมื่อฉันเห็นสถิติที่ฉันเล่น 30 เกม [31 ในทุกการแข่งขัน] เพราะฉันรู้สึกว่าฉันบาดเจ็บตลอดทั้งปี” เขากล่าวเสริม

“ มันหมายถึงทุกสิ่งที่ฉันทำเพื่อช่วยให้ทีมเป็นสิ่งที่ดี - ฉันภูมิใจในทีมนี้และฉันสามารถช่วยได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.