Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

League88 Guardiola แน่ใจว่าความบริสุทธิ์ของเมืองท่ามกลางการสอบสวน FFP

League88 Guardiola แน่ใจว่าความบริสุทธิ์ของเมืองท่ามกลางการสอบสวน FFP

league88

แมนเชสเตอร์ซิตี้อาจถูกแบนจากแชมเปียนส์ลีกหากพบว่ามีความผิดในการละเมิดกฎระเบียบด้านการเงินที่เป็นธรรมของยูฟ่า

Pep Guardiola เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจาก Club Financial Control Body (CFCB) เรียกแชมป์พรีเมียร์ลีกไปยังห้องพิจารณาคดีหลังจากการสอบสวนการละเมิด Financial Fair Play (FFP) ที่ถูกกล่าวหา

Der Spiegel จากเยอรมันตีพิมพ์ว่าเมืองได้ฝ่าฝืนกฎ FFP League88 ซึ่งนำไปสู่การสอบสวนของ CFCB แม้ว่าเมืองจะปฏิเสธข้อกล่าวหาก็ตาม

อดีตนายกรัฐมนตรีเบลเยียม Yves Leterme ลีก88 ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ตรวจสอบปัจจุบันได้ส่งเรื่องดังกล่าวไปยังห้องพิจารณาพิพากษาของ CFCB สำหรับการตัดสินใจขั้นสุดท้ายโดยเมืองอาจเผชิญกับการแบนแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลที่ยาวนาน

เมืองออกแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีอีกครั้งเพื่อยกเลิกข้อกล่าวหาอีกทั้งยังวิจารณ์การสอบสวนว่า“ ไม่เป็นมิตร” โดยอ้างว่า“ การตัดสินใจมีข้อผิดพลาดการตีความผิดและความสับสนที่เกิดขึ้นโดยพื้นฐานจากกระบวนการขาดกระบวนการพื้นฐาน”

Guardiola ยืนยันว่าเขาเชื่อมั่นในลำดับชั้นของเมืองอย่างเต็มที่และออกจดหมายเตือนว่าสโมสรไร้เดียงสาจนกว่าพวกเขาจะได้รับการพิสูจน์ว่ามีความผิด

“ ฉันพูดหลายครั้งที่ฉันเชื่อใจสโมสรผู้คน” Guardiola บอกการแถลงข่าวก่อนวันเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศกับ Watford

“ ฉันรู้ว่าเราชนะพรีเมียร์ลีกและเพิ่งพูดถึงเรื่องนั้นฉันขอโทษถ้าเราทำอะไรผิดเราจะถูกแบน แต่ตอนนี้ฉันรู้ว่าผู้คนกำลังรอให้เราทำผิด แต่เราเป็นผู้บริสุทธิ์จนกว่าจะพิสูจน์ว่าผิด .

“ นั่นคือทั่วทุกมุมโลกเรายอมรับมันฉันพูดกับประธานซีอีโอ ฉันรู้ว่าพวกเขาทำอะไรและเชื่อใจพวกเขา - นั่นคือทั้งหมดที่

“ ฉันจะไม่ตอบคำถามอีกต่อไปความเห็นของฉันชัดเจนทุกอย่างคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเราเป็นผู้บริสุทธิ์ในวันนี้และเราจะได้เห็นในอนาคต สมัคร League88

“ เราเป็นผู้บริสุทธิ์ยูฟ่ากำลังทำงานร่วมกับทนาย ฉันไม่ใช่นักกฎหมายฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น [อยู่เบื้องหลัง] ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราไร้เดียงสาในวันนี้”

การสอบสวนของยูฟ่าไม่ได้เป็นเพียงข้อโต้แย้งที่เกี่ยวข้องกับเมือง แต่สโมสรต้องปฏิเสธข้อเสนอแนะที่ร้องโดยสมาชิกทีมของพวกเขาหลังจากชัยชนะในพรีเมียร์ลีกของแฟน ๆ Sean Cox และโศกนาฏกรรม Hillsborough
เมืองออกแถลงการณ์ที่ติดป้ายข้อกล่าวหาว่า“ ไม่มีมูลความจริง” และ Guardiola รู้สึกเสียใจกับคำแนะนำผู้เล่นของเขาซึ่งจะไม่เผชิญหน้ากับการสวดมนต์

“ แค่หนึ่งวินาทีคิดว่าเราสามารถทำให้เกิดโศกนาฏกรรมเหล่านี้ได้มันช่างเหลือเชื่อ” เขาพูดเมื่อถูกถามเกี่ยวกับวิดีโอ

“ เรามีความสุขกับตัวเรา หากมีคนไม่พอใจกับปัญหาอื่นฉันขอโทษ แต่มันไม่ได้เป็นความตั้งใจของเรา เรามีความสุขสำหรับตัวเราเองการชนะพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องยากสำหรับผู้แข่งขันที่เหลือเชื่อ”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.