Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

League88 Cristiano Ronaldo วิพากษ์วิจารณ์ตัวเองเก่าของเขาและเผยให้เห็นสิ่งที่เขาเปลี่ยนเป็นความสำเร็จ

League88 Cristiano Ronaldo วิพากษ์วิจารณ์ตัวเองเก่าของเขาและเผยให้เห็นสิ่งที่เขาเปลี่ยนเป็นความสำเร็จ

League88


Cristiano Ronaldo เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ชาวโปรตุเกสแทบจะไม่มีอะไรเหลือที่จะพิสูจน์ให้โลกเห็น แต่ก็ยังพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ดีขึ้น

นักวิจารณ์ของโรนัลโด้บอกว่าเขาไม่มีทักษะในระดับเดียวกับที่ไลโอเนลเมสซี่ทำ แต่โรนัลโด้เองก็เป็นนักวิจารณ์ที่ใหญ่ที่สุดของเขาและเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้เช่นกัน

“ ฉันเห็นว่าฟุตบอลเป็นภารกิจ: ไปที่สนามชนะทำให้ฉันดีขึ้น” CR7 บอกกับ El Pais

“ ช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อฉันไปที่ทุ่งคิดว่า“ ฉันจะเลี้ยงลูก” ถ้าฉันซื่อสัตย์ฉันจะไม่มีช่วงเวลาเหล่านั้นอีกต่อไป”

“ มีแรงกดดันเพิ่มเติม League88 คนกำลังตัดสินอยู่เสมอ” เขากล่าว “ มันจบแล้ว เขาอายุ 33, 34 หรือ 35 ปีฉันควรจากเขาไปและคุณต้องการสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คน”

“ ฉันจะไม่ปฏิเสธว่าบางครั้งมันน่ารำคาญและทำให้ฉันเบื่อเพราะดูเหมือนว่าทุกปีคุณต้องพิสูจน์ว่าคุณเก่งมาก มันเป็นเรื่องยาก."

“ คุณมีความกดดันเป็นพิเศษที่ต้องพิสูจน์อะไรบางอย่างกับผู้คน สมัคร League88 ไม่ใช่แค่สำหรับคุณ เช่นเดียวกับคนที่อยู่รอบตัวคุณ [เช่น] ครอบครัวของคุณแม่ของคุณลูกชายของคุณ”

โรนัลโดได้พัฒนา leaps and bounds ตั้งแต่เขาปรากฏตัวในฉากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฐานะวัยรุ่นวัยเยาว์เมื่อปี 2546 และกลายเป็นผู้ชนะโลกมาแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.