Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

IGKbet Ozil วางแผนที่จะดูสัญญาเมื่อ Ramsey อำลาอาร์เซนอล

IGKbet Ozil วางแผนที่จะดูสัญญาเมื่อ Ramsey อำลาอาร์เซนอล

IGKbet


Mesut Ozil นักเล่นอาร์เซนอลไม่มีความตั้งใจที่จะออกจากสนามมิเรตส์เพราะแอรอนแรมซีย์เตรียมที่จะเข้าร่วมยูเวนตุส

Mesut Ozil ต้องการที่จะอยู่ที่อาร์เซนอลในขณะที่ Aaron Ramsey ดาราที่ถูกผูกมัดของยูเวนตุสกล่าวว่าเขาเสียใจที่ได้เล่นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

Ozil ไม่สามารถประสานตำแหน่งของเขาในการเริ่มต้น XI ของ Unai Emery ในฤดูกาลนี้ท่ามกลางความสงสัยในอนาคตของเขาในลอนดอน

ผู้ชนะเยอรมันและฟุตบอลโลกอายุ 30 ปี IGKbet ได้ลงนามในสัญญาส่วนต่อขยายที่มีกำไรในปี 2018 ซึ่งเป็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2564

และโอซิลไม่มีแผนที่จะออกจากอาร์เซนอลหลังจากถูกถามว่าเขาต้องการอยู่กับทีมในพรีเมียร์ลีกหรือไม่

“ แน่นอนที่สุด” โอซิลบอกกับสกายสปอร์ต “ ฉันมีสัญญาอีกสองปี ฉันไม่รู้หลังจากนั้น แต่ฉันเหลืออีกสองปีแล้ว”

กดว่าเขายังมีความสุขอยู่หรือไม่ Ozil ตอบว่า:“ ใช่ ทำไมไม่ ตอนนี้ฉันอายุ 30 ยังมีอีกหลายปีอยู่ข้างหน้าฉันก็ลงไปที่สโมสรได้แน่นอน แต่ฉันกลับมาสองปีแล้วหลังจากนั้นฉันก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

“ ไม่ [มีปัญหากับ Emery] ไม่อย่างแน่นอน. มีการคาดเดาอยู่เสมอทุกคนภายในรู้ว่าสถานการณ์ของเราเป็นไปในเชิงบวก” โอซิลกล่าวเสริม
“ มันน่าหงุดหงิด [ไม่เล่น] ฉันต้องการที่จะเล่นในทุกเกม ฉันได้พลาดเกมไปแล้ว แต่นั่นคือฟุตบอล

“ ในฐานะนักฟุตบอลคุณต้องการเริ่มเกมเสมอ สมัคร IGKbet โค้ชทำการตัดสินใจซึ่งหมายความว่าคุณอาจไม่เริ่ม แต่คุณต้องทำต่อไป”

ในขณะที่โอซิลตั้งใจที่จะเห็นสัญญาของเขาเวลส์อินเตอร์เนชั่นแนลแรมซีย์ก็พร้อมที่จะออกเดินทางให้กัลโช่ยูเวนตุส

หลังจากได้ตกลงข้อตกลงกับ Juve แล้วอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในยูโรป้าลีกของอาร์เซนอลที่ชนะในรอบรองชนะเลิศรอบสุดท้ายของนาโปลีได้ปฏิเสธ Ramsey

ยูโรปาลีกแรกของอาร์เซนอลล่วงหน้าก่อนถึงเลกแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ Ramsey ซึ่งย้ายไปยัง Gunners ในปี 2551 เขียนผ่าน Instagram:“ มันทำให้ฉันเศร้าที่จะพูดว่าเกมกับ Napoli เป็นเกมสุดท้ายของฉันในเสื้ออาร์เซนอล น่าเสียดายที่มันทำให้ฉันบาดเจ็บที่ทำให้ฉันออกจากเกมที่เหลือ

“ ฉันผิดหวังจริงๆที่จะไม่เล่นจนจบและมอบทุกอย่างให้กับสโมสรในขณะที่ฉันยังเป็นนักเตะอาร์เซนอล น่าเสียดายที่มันไม่ได้อยู่ในมือของฉัน แต่ฉันอยากจะบอกว่าขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน

“ มันเป็นการเดินทางทั้งเปิดและปิดสนามและเกิดขึ้นมากมายใน 11 ปี ฉันเป็นเด็กเล็ก ๆ ที่กำลังเข้ามาและฉันจะทิ้งชายแต่งงานพ่อของเด็กชายสามคนและเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจและความทรงจำที่ดีที่ฉันจะเก็บไว้ มันจะเป็นอารมณ์วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ - เกมสุดท้ายของฉันที่บ้าน ฉันหวังว่าจะได้พบคุณที่นั่นและขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากก้นบึ้งของหัวใจของฉันสำหรับทุกสิ่ง”



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.