Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

BOOMBET Icardi บอกกับอินเตอร์ว่าเขาต้องการอยู่ต่อ

BOOMBET Icardi บอกกับอินเตอร์ว่าเขาต้องการอยู่ต่อ

boombet

กองหน้าอินเตอร์ Mauro Icardi ได้ย้ายไปที่การเก็งกำไรเชื่อมโยงเขากับการย้ายในหน้าต่างการโอนที่จะเกิดขึ้น

เมาโรอิคาร์ดีได้ยืนยันความมุ่งมั่นของเขาที่จะอินเตอร์หลังจาก“ ซ้ำ ๆ ” บอกสโมสรกัลโช่ของความปรารถนาของเขาที่จะอยู่นอกเหนือฤดูกาลนี้

กองหน้าอาร์เจนตินาพาไปที่โซเชียลมีเดียเมื่อวันศุกร์เพื่อรายงานที่อยู่ในสื่ออิตาเลี่ยนซึ่งอ้างว่าเขาตกปลาเพื่อย้ายไปยังยูเวนตุส BOOMBET

Icardi วัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดฤดูกาลที่ยากลำบากที่ San Siro ซึ่งเห็นว่าเขาแพ้หัวหน้าทีมและใช้เวลาเกือบสองเดือนในทีมแรกท่ามกลางมุมมองที่ขัดแย้งกันของอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างเห็นได้ชัด

เขากลับมาที่คอกในเดือนเมษายนและตอนนี้ย้ายไปเพื่อยกเลิกการเก็งกำไรการโอนทั้งหมด

“ เนื่องจากสื่อรายงานข่าวที่ไม่สะท้อนความคิดและเจตจำนงของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันต้องการแจ้งให้แฟน ๆ ของเราทราบว่าฉันได้แจ้งสโมสรที่ตั้งใจจะเข้าพักที่อินเตอร์บ่อย ๆ ” Icardi กล่าวใน Instagram

“ จากนี้ไปจะไม่มีการสร้างความเข้าใจผิดใด ๆ ฉันเข้าใจถึงความสนใจของสื่อมวลชนในการขายข่าวปลอม แต่ฉันไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่จะชี้แจงสิ่งต่างๆเป็นการส่วนตัว

“ ฉันพูดซ้ำ: ฉันได้แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ต่ออินเตอร์แล้ว สมัคร BOOMBET เพราะอินเตอร์คือครอบครัวของฉัน เวลาจะบอกว่าใครบอกความจริง

“ Forza Inter เสมอ”

Icardi ได้คะแนน 16 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับฝั่งของ Luciano Spalletti

อินเตอร์ยังมีสองแมทช์ที่จะเล่นในเซเรียอากับนาโปลีและเอ็มโปลีด้วยชัยชนะในการแข่งขันทั้งสองพอที่จะรักษาความปลอดภัยของแชมเปี้ยนส์ลีก



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.