Header Ads

fe111a07cf81c6a0ed5fa78861693497.jpg

โซลช่าเชื่อ เจ้าหนู อันเดีรยส เปเรย์รา สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกในตำแหน่ง กองกลางตัวรุก

อันเดีรยส เปเรย์รา

กุนซือปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชาวนอร์เวย์ โอเล กุนนาร์ โซลชา ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าหนู อันเดีรยส เปเรย์รา จะสามารถฉายแววได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถพัฒนาการเล่นได้อีกในตำแหน่งกองกลางตัวรุก หลังจากที่ดาวรุ่งรายนี้สามารถยิงประตูได้ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ นักบุญเซาแธมป์ตัน ได้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แทงบอลออนไลน์

"ผมมีความยินดีกับเขาเป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเราน่าจะจะเจอตำแหน่งที่ดีกว่าการให้เขาเล่นเป็นกองกลางตัวรับ แล้วก็ได้ เพราะเขาสามารถเล่นดีมากกว่านั้นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก หรือในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์"  ผู้จัดการทีมชั่วคราวของปีศาจแดงกล่าว
"เขาไก้รับประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ใน 2-3 ครั้งในการเล่นที่นี่ เขาเป็นเด็กที่มาจากอคาเดมีของเรา พวกเราได้เห็นการเล่นของเขามาเป็นเวลาหลายปีแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีมากๆคนนึง และการยิงประตูของเขาในวันนี้ก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างที่สุด" สมัคร sbobet

ทางด้าน เจ้าหนู อันเดรียส เปร์เรย์รา ได้กล่าวถึงลูกยิงที่เขาทำประตูได้ในเกมนี้ว่า "ผมได้ซ้อมยิงประตูแบบนี้มาเมื่อวาน มันเลยทำให้ผมเกิดความมั่นใจขึ้นอย่างมาก และวันนี้มันทำให้ผมรู้สึกยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก" แทงบอลออนไลน์


สมัคร แทงบอลออนไลน์ บอลสเต็ป sbobet คาสิโนออนไลน์ ครบวงจร ที่ดีที่สุด รับโบนัสฟรี 50%

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.